Xuân Hinh khẳng định Xuân Bắc thừa khả năng làm giám đốc

Google News

(Kiến Thức) - Xuân Hinh chia sẻ: “Danh hài Xuân Bắc thừa khả năng, thừa nghị lực và tài năng để làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam”.

>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Sau Tự Long, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan, Vân Dung và Ngọc Anh, Xuân Hinh là sao Việt tiếp theo lên tiếng bênh vực danh hài Xuân Bắc giữa ồn ào của giảng viên Hồng Nhung và NSND Anh Tú. Trên trang cá nhân, Xuân Hinh tin Xuân Bắc không có ý định tranh giành quyền lực. Tuy nhiên, Xuân Hinh khẳng định Xuân Bắc đủ tài năng để làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.
Xuân Hinh viết: “Vừa rồi nghe chuyện lùm xùm giữa Hồng Nhung và Anh Tú, tôi thấy đây là chuyện riêng của 2 người nhưng bị dư luận hiểu nhầm là cuộc tranh cãi để Hồng Nhung ủng hộ cho Xuân Bắc làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Nhưng tôi khẳng định, em Xuân Bắc không có ý định ấy. Vì tôi đã làm việc với Xuân Bắc nhiều nên tôi hiểu tính cách của em.
Em không có ý định tranh giành quyền lực với Anh Tú vì Xuân Bắc còn trẻ, tương lai còn dài, việc gì phải nhảy vào cái cuộc này. Dư luận đừng nghĩ thế mà oan cho Xuân Bắc. Nhưng nói một cách công bằng, Xuân Bắc thừa khả năng, thừa nghị lực và tài năng để làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam”.
Xuan Hinh khang dinh Xuan Bac thua kha nang lam giam doc
 Xuân Bắc bên Xuân Hinh. Ảnh: Dân Việt
Xuan Hinh khang dinh Xuan Bac thua kha nang lam giam doc-Hinh-2
 Chia sẻ của Xuân Hinh.
Sau Xuân Hinh, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng động viên Xuân Bắc. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng giải trí” chia sẻ: “Anh luôn mang mùa "Xuân" ở miền "Bắc, gọi tắt là anh Xuân Bắc. Em cũng bão tố phong ba rồi lại đứng thẳng hàng biết bao lần giữa đời dù chỉ mới 30 nhưng trẻ thì còn lì chứ trưởng thành nhiều khi bực phải không anh.
Em chẳng biết nói gì cho đúng, theo khía cạnh em, cá nhân em thấy thì cái gì đến cứ đón, cái gì đi cứ tiễn. Miễn là bản chất, bản thân anh sống đến giờ phút này ai cũng hiểu anh là người đáng quý và trọng vì anh luôn vì mọi người.
Mọi thứ sẽ qua và khi nhìn lại anh sẽ thấy rằng mọi người vẫn ở đây ủng hộ và bên cạnh anh. Cuối cùng thì chỉ là chút hiểu lầm trong cuộc sống cũng sẽ được hóa giải theo thời gian thôi, xử lý thế nào tùy cách nhìn nhận và bản tính mỗi người. Anh cứ cười khì là xong anh nhá. Vui thôi. Đời có bao lâu mà hững hờ anh nhỉ”.
Xuan Hinh khang dinh Xuan Bac thua kha nang lam giam doc-Hinh-3
Xuân Bắc bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Xuan Hinh khang dinh Xuan Bac thua kha nang lam giam doc-Hinh-4
 Chia sẻ của Hà Hồ.
Chia sẻ hình ảnh bên Xuân Bắc, Công Lý cũng gửi lời động viên đến đàn em. “Cũng chỉ định để đây và không nói gì! Và cũng không biết nói gì thật, chỉ biết nhắn đến thằng em là: cố gắng vững vàng vượt qua giai đoạn này! Cố gắng em nhé!”, Công Lý viết trên trang cá nhân.
Xuan Hinh khang dinh Xuan Bac thua kha nang lam giam doc-Hinh-5
 Công Lý động viên Xuân Bắc. 
Trước đó, Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép. Sự việc ngày càng bị đẩy đi quá xa khi thông tin Xuân Bắc và NSND Anh Tú là 2 ứng viên sáng giá cho vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Giữa ồn ào của vợ, Xuân Bắc vẫn giữ im lặng trong khi đó nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng bênh vực nam danh hài.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)