Vợ Xuân Bắc báo tin vui về cuộc họp với trường Nghệ thuật

Google News

(Kiến Thức) - Giảng viên Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc chia sẻ một tin vui rằng sân khấu sẽ được đầu tư khi cuộc họp với trường diễn ra rất căng thẳng.

>>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Sáng nay (ngày 13/9), giảng viên Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc đã có mặt ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội theo lời triệu tập để giải quyết những bức xúc liên quan đến công tác giảng dạy mà cô bày tỏ trên trang cá nhân.
Cuộc họp kéo dài từ 8h30 đến khoảng 15h vẫn chưa kết thúc. Trong lúc đang họp căng thẳng với nhà trường, vợ Xuân Bắc nhắn nhủ đến các phóng viên báo chí về tình hình cuộc họp và một tin vui. “Các anh chị báo chí đi ăn đi ạ. Nhà trường và cán bộ cũng vẫn đang họp, cũng rất mệt mỏi.
Ngay sau đây tôi chưa thể chia sẻ ngay. Vì còn chạy về lo con cái, gia đình. Sẽ có những thông tin chính xác và công minh cho mọi người. Chỉ chia sẻ một tin vui với mọi người: Sân khấu sẽ được đầu tư theo những mục cụ thể, chỉ đạo ngay tại cuộc họp và ghi vào biên bản”, cô viết.
Vo Xuan Bac bao tin vui ve cuoc hop voi truong Nghe thuat
  Giảng viên Hồng Nhung. Ảnh: FBNV
Vo Xuan Bac bao tin vui ve cuoc hop voi truong Nghe thuat-Hinh-2
Chia sẻ của vợ Xuân Bắc. 
Trước đó, khi livestream vào tối ngày 11/9, giảng viên Hồng Nhung đã thể hiện bức xúc về việc đầu tư cơ sở vật chất cho khoa sân khấu. Vì vậy, chia sẻ mới nhất của vợ Xuân Bắc khiến những người ủng hộ cô cảm thấy vui mừng.
Ngoài bức xúc về việc đầu tư cơ sở vật chất cho khoa sân khấu, giảng viên Hồng Nhung còn cho rằng cô bị NSND Anh Tú - cộng tác viên của trường cũng là đồng nghiệp cùng cấp với Xuân Bắc chèn ép khiến cô không được ngồi chấm thi tốt nghiệp các sinh viên.
Trước lời tố của Hồng Nhung, NSND Anh Tú phủ nhận. Nam nghệ sĩ cho rằng vợ Xuân Bắc hiểu sai ý của anh khi anh từng góp ý với trường rằng việc chấm thi nên mời những nghệ sĩ lão làng có uy tín để quảng bá cho nhà trường.
NSND Anh Tú cũng chia sẻ mối quan hệ giữa anh và Xuân Bắc tại Nhà hát Kịch Việt Nam không có vấn đề gì. “Vợ chồng Xuân Bắc dịp Tết còn đến nhà tôi chơi. Tôi nghĩ Xuân Bắc là người đủ trưởng thành, chín chắn”, nam nghệ sĩ nói.
Về phía danh hài Xuân Bắc, anh vẫn giữ im lặng. Nam danh hài chỉ động viên vợ. Trong khi đó, đại diện trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Hà Nội cho biết, nhà trường và giảng viên Hồng Nhung không có mâu thuẫn gì. Sau khi cuộc họp kết thúc, nhà trường sẽ thông báo kết quả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)