Trường Giang - Nhã Phương chia tay chỉ là màn kịch?

Google News

Bằng chứng dưới đây đã "tố" Nhã Phương và Trường Giang chỉ đang né tránh dư luận, cả hai không hề chia tay như đồn đoán?

Chiều qua 25/3, Nhã Phương lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông và công chúng sau scandal tình ái của Trường Giang. Được biết, cả 2 đều nhận lời dự sự kiện này nhưng có lẽ vì không muốn bị “soi mói” thêm, họ đã tách nhau, đến ở 2 thời điểm riêng biệt.
 
Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy, Nhã Phương vẫn di chuyển bằng chiếc xe hơi mà Trường Giang tặng cô vào hồi năm ngoái. Trước tình huống này, nhiều người cho rằng, có lẽ mối quan hệ tình cảm của hai người không quá căng thẳng tới mức rạn nứt như nhiều người vẫn tưởng? Ngoài ra, trong bức ảnh Trường Giang chụp cùng Mr. Đàm vào hôm 24/3 vừa qua, danh hài vẫn diện chiếc áo đôi với bạn gái.
Thông qua 2 chi tiết này, không ít người phỏng đoán, Trường Giang và Nhã Phương không hề "đường ai nấy đi" như những gì mà dư luận xôn xao.
Sự xuất hiện của Trường Giang và Nhã Phương tại một sự kiện diễn ra tối 25/3 đã nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông, thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng lộ diện kể từ sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ về chuyện tình giữa cô với danh hài xứ Quảng.
Nếu như Nhã Phương có mặt từ sớm thì Trường Giang xuất hiện vào gần cuối chương trình. Trong lúc nam danh hài biểu diễn một tiết mục hài trên sân khấu thì Nhã Phương ngồi ở hàng ghế dưới dõi theo, giữ khoảng cách khá xa.
 
Đặc biệt, khác với mọi lần, kết thúc sự kiện, cả hai mỗi người một xe rời đi mà không có động thái kết nối hay trò chuyện. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và cho rằng mối quan hệ của hai người đã bị ảnh hưởng sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ chuyện tình với chàng hề xứ Quảng./.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)