Fan thở phào trước loạt ảnh "tình bể bình" của Trường Giang - Nhã Phương

Google News

Loạt ảnh mới tình tứ của cả Trường Giang và Nhã Phương được một người bạn chia sẻ rộng rãi trên trang cá nhân khiến cộng đồng fan vô cùng phấn khích. Loạt ảnh này cho thấy cả hai vẫn tình cảm. 

>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Siêu sao siêu ngố" với sự góp mặt của Trường Giang. Nguồn Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân thiết với nam danh hài Trường Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie nhắng nhít, “tình bể bình” giữa nam danh hài “Mười Khó” cùng bạn gái Nhã Phương. Cụ thể, người này cho biết: “Anh ấy không thích giải thích. Thôi cứ vậy đi”.
Loạt ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khá đông người hâm mộ. Giữa những lùm xùm không hay về chuyện tình cảm giữa hai người thì những bức ảnh này phần nào đã khẳng định nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương “đường ai nấy đi” là không đúng sự thật.
Hình ảnh thân thiết của Nhã Phương và Trường Giang được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 
 Biểu cảm nhắng nhít của Nhã Phương bên cạnh Trường Giang.
Những hình ảnh “tình bể bình” của cặp đôi đã xóa tan nghi án chia tay của cả hai. 
Đặc biệt, cách đây không lâu, một khán giả của Trường Giang còn tiết lộ trong một đêm diễn, người này đã nhìn thấy Nhã Phương đến đón bạn trai sau khi kết thúc chương trình và khẳng định “hai anh chị vẫn bình thường”, ở ngoài rất hòa đồng và thân thiện.
 Nhã Phương đến đón Trường Giang sau đêm diễn. Cả 2 không hề xảy ra “chiến tranh lạnh” như nhiều người đồn đoán.
Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Nhã Phương đã trả nhẫn cho Trường Giang, đồng thời đang hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Nguồn tin này cho biết hai người nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung một bộ phim.
Bằng chứng rõ nét được cư dân mạng chỉ ra là việc Nhan Phúc Vinh ngồi phía sau Nhã Phương trong lúc Trường Giang cầu hôn trong một lễ trao giải nhưng không hề nở nụ cười hay cổ vũ như những nghệ sĩ khác. Nhan Phúc Vinh còn trùng hợp có mặt tại Thái Lan với Nhã Phương, đồng thời nữ diễn viên thường xuyên bấm thích ảnh của bạn diễn trên trang cá nhân.
 Hình ảnh Nhan Phúc Vinh bên Nhã Phương.
 Lời nhắn “Ngày ấy, mình đã yêu” cuối dòng chia sẻ của Nhan Phúc Vinh khiến khán giả bùng nổ nghi ngờ chuyện tình của cả 2 là có thật.
Liên lạc với phía Nhã Phương, đại diện truyền thông của cô khẳng định Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn. Cả hai hợp tác chung dự án phim nên mới có những điểm trùng hợp như vậy. Trong thời điểm này, phía Nhã Phương từ chối chia sẻ những thông tin liên quan đến Trường Giang hay chuyện cá nhân.
Theo Thiên Bảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)