Quế Vân tiết lộ sốc vụ bị anh trai Trường Giang "chèn ép"

Google News

"Chương trình ở Hà Nội mời, bên Trường Giang tuyên bố có Quế Vân thì không có Trường Giang", Quế Vân chia sẻ. Người đẹp cũng dành nhiều lời không hay khi nói về Trường Giang. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Quế Vân chia sẻ về mối quan hệ với Trường Giang". Nguồn Youtube:
Việc lên tiếng giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang chưa kịp lắng xuống thì trong một cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, Quế Vân - tình cũ bí mật của Trường Giang cách đây 2 năm tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi đề cập đến những chuyện quá khứ khiến cô "tức nước vỡ bờ". Theo Quế Vân chia sẻ, lý do cô lên tiếng vì Nam Em là người em thân thiết và vì chuyện liên quan đến Trường Giang.
"Nếu không phải là Nam Em thì không bao giờ tôi lên tiếng, và nếu không phải chuyện liên quan đến Trường Giang, tôi chắc chắn sẽ không ra mặt. Tôi đã tự tu và ăn chay. Người ta bảo tôi lên tiếng để đánh bóng tên tuổi và nổi tiếng thêm ư? Tên Quế Vân ai cũng biết rồi, tôi không cần thêm nữa. Danh để làm gì, phù du thôi, bao nhiêu năm tôi đã chạy theo nó, mất quá nhiều sức lực. Tôi đã bỏ hết, đã quá mệt mỏi và lui khỏi ánh đèn sân khấu lâu rồi" - Quế Vân chia sẻ.
 
 Nam Em và Quế Vân có mối quan hệ khá thân thiết.
Người đẹp cũng dành nhiều lời không hay khi nói về Trường Giang. Cô cho rằng, nam danh hài quá cay nghiệt: "Đàn ông nam nhi đại trương phu, có làm, có nhận. Nhưng anh ta không nhận. Dư luận chờ đợi động thái từ Trường Giang vì tất cả những câu chuyện ấy đã sai trái với đạo lý, với lương tâm. Lẽ ra phải xin lỗi, nhưng anh ta không làm. Còn tôi cho rằng đàn ông ai cũng đào hoa cả, nhưng đừng sống kiểu không coi người phụ nữ ra gì như thế. Trường Giang bây giờ đang được tổ đãi, vài năm nữa chưa biết thế nào".
Ngoài chuyện liên quan đến ồn ào Nam Em - Trường Giang, Quế Vân bất ngờ tiết lộ chuyện cách đây 2 năm cô không chỉ bị Trường Giang phũ phàng, anh trai của nam danh hài cũng từng có những lời khó nghe.
"Anh trai của Trường Giang từng nói về tôi “không cho con này làm showbiz nữa”. Chương trình ở Hà Nội mời, bên Trường Giang tuyên bố có Quế Vân thì không có Trường Giang. Lúc đó, tôi phải tự bảo vệ chính mình bằng băng ghi âm, hình ảnh. Đó là phản xạ tự nhiên trước áp lực của fan Trường Giang vốn quá đông đảo. Nhưng giờ tôi qua thời gian ấy rồi. 2 năm trước, tôi muốn lột bộ mặt thật vì đó là câu chuyện của chính mình. Còn bây giờ, tôi muốn bảo vệ con người yếu đuối như Nam Em" - Quế Vân khẳng định.
 
Trước đó, Quế Vân không chỉ nhiều lần "tố" Trường Giang nguy hiểm, các cô gái phải tìm mọi cách tránh xa, đồng thời, cô bày tỏ thái độ đồng cảm cùng nỗi đau Nam Em chịu đựng.
 
Người đẹp còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân như: "Hai năm trước cả nước không tin tôi nghĩ tôi lợi dụng, vậy hai năm sau lại có người minh chứng cho tôi..." hay: "Vâng tôi sắp được minh oan rồi, ai cảm thấy khó chịu đừng xem nhé. Vân giờ đây đã khác rồi, gạch với đá thì cũng chỉ để xây nhà thôi...quan trọng là rửa vết dơ năm xưa mà tôi đã gánh chịu"... Đặc biệt, Quế Vân còn nhấn mạnh rằng ai hại cô đều phải đón nhận kết cục buồn.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)