Chi Pu tung MV thứ 4 bất chấp “bão” khen chê

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi được tung ra, MV “Talk to me” của Chi Pu nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Talk to me” của Chi Pu. Nguồn: Youtube:
Tối ngày 21/12, MV “Talk to me” của Chi Pu chính thức được ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 4 của cựu hot girl gốc Hà thành. Giống như 3 MV trước đó, “Talk to me” tiếp tục được Chi Pu đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh.
MV mới lấy bối cảnh tại một rạp xiếc và Chi Pu hóa thân thành một gái quyến rũ yêu nhầm phải một chàng trai có tính lăng nhăng. Với “Talk to me”, Chi Pu đã có sự lột xác từ phong cách ngọt ngào sang gợi cảm.
“Talk to me” được Triple D sáng tác. Ca khúc có ca từ trẻ trung và giai điệu bắt tai. Với “Talk to me”, Chi Pu còn thử sức hát rap bằng tiếng Anh. Ngoài ra, trong MV, cựu hot girl còn thể hiện vũ đạo.
 Chi Pu trong "Talk to me". Ảnh: FBNV
 
Ngay khi được tung ra, “Talk to me” của Chi Pu nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Đa phần các ý kiến cho rằng giọng hát của Chi Pu tiến bộ hơn những lần trước. Phần rap của cựu hot girl còn khiến không ít khán giả bất ngờ.
Nhiều fans cũng không quên động viên Chi Pu. Facebook T.G.C bình luận: “MV cực đẹp, giọng tốt hơn nhiều rồi. Hãy cố gắng lên nhé! Chúng em luôn ủng hộ đại tỷ. Thời gian sắp tới hãy lột xác và ra nhiều MV để chúng em còn xem”.
 Nhiều cư dân mạng khen MV "Talk to me" của Chi Pu.
Mới đây, trong buổi ra mắt MV “Talk to me”, Chi Pu cũng lên tiếng về tin đồn vung tiền đi hát. Theo đó, đại diện của Chi Pu cho hay nữ ca sĩ bỏ tiền túi tích cóp trong nhiều năm để thực hiện 2 MV đầu tiên. Với 2 MV sau đó, Chi Pu phải tích cực chạy show để đủ kinh phí thực hiện.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)