Hồ Ngọc Hà nhiều lần muốn tự tử và đây là lý do

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà nhiều lần muốn tự tử. Thông tin sốc được chính nữ ca sĩ chia sẻ. Lý do vì sao?

>>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn: Youtube: 
Thông tin Hồ Ngọc Hà nhiều lần muốn tự tử được chính nữ ca sĩ trải lòng trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà cho biết, cô từng ức chế khi bị theo dõi chụp ảnh nhưng bị đồn tự gây scandal.
“Có điên không khi tự kết liễu sự nghiệp, cuộc sống của mình chỉ vì những bức ảnh đầy rẫy những câu chuyện mà không phải ai cũng hiểu”, cô bức xúc chia sẻ.
Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV 
“Nữ hoàng giải trí” còn phân trần tin đồn cố tình thân thiết với đạo diễn phim Kong: Skull Island. Hà Hồ cho biết, cô mời Jordan và một số người bạn về nhà ăn tối vì sợ gây ồn ào khi đi ăn ở ngoài. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại bị cho là cố tình mời Jordan về để đăng ảnh PR.
“Chúa ơi. Tôi có đăng tấm nào với ông, tôi chết liền và trong tâm tôi mà nghĩ tới chuyện phải PR bản thân vì ông, tôi chết luôn. Tôi đâu rẻ tiền chết bờ chết dạt, cần một ai đó cứu vớt mà phải làm cái trò mèo đó…
Tôi không cần đu bám ông và kể từ đó có gặp, tôi cũng chỉ xã giao và chuồn vì tôi sợ lắm rồi...”, Hà Hồ nói.
Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, dù ức chế nhưng cô vẫn ráng sống trọn vẹn và luôn tin vào chính mình vì gia đình, đồng thời khẳng định: “Mình không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là giải trí”.
 Chia sẻ của Hà Hồ.
 
 
Vừa qua, thông tin Jonghyun (Shinee) tự tử vì căn bệnh trầm cảm khiến dư luận rúng động. Trước việc này nhiều sao Việt đã chia sẻ về những áp lực gặp phải khi hoạt động giải trí. Trước Hồ Ngọc Hà, Hương Giang Idol và Đại Nhân cũng lên tiếng từng bị bệnh trầm cảm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)