Thủy Tiên tiết lộ từng phải cho Công Vinh mượn tiền xài khi yêu

Google News

(Kiến Thức) - Những sóng gió khi Thủy Tiên và Công Vinh yêu nhau được người trong cuộc chia sẻ trong chương trình Sau ánh hào quang lên sóng vào tối ngày 20/11.

>>>> Mời quý độc giả xem video “Thủy Tiên kể về chuyện tình với Công Vinh trong Sau ánh hào quang”. Nguồn: Đông Tây Promotion:
Thủy Tiên và Công Vinh hiện là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Việt. Tuy nhiên, để viết lên cái kết hạnh phúc cho chuyện tình, Thủy Tiên và Công Vinh đã trải qua vô vàn những khó khăn. Trong chương trình Sau ánh hào quang lên sóng tối ngày 20/11, Thủy Tiên trải lòng về những sóng gió khi cô và Công Vinh yêu nhau. 
Nữ ca sĩ kể khi mới quen Công Vinh, cô giữ quan điểm không công khai chuyện tình cảm với công chúng vì muốn bảo vệ người mình yêu. Tuy nhiên, Công Vinh lại muốn công khai vì sợ mất bạn gái. Trước khi sang châu Âu thi đấu, Công Vinh tuyên bố Thủy Tiên là bạn gái của anh. Thế nhưng, khi công khai, chuyện tình của cặp đôi vấp phải những ý kiến trái chiều.
Thủy Tiên kể: “Khi anh Vinh công bố yêu em. Fans của anh Vinh hoàn toàn quay lưng. Mọi người cũng bắt đầu râm ran tình yêu này là hợp đồng để PR cho tên tuổi của cả hai cùng lên. Nhưng thực sự lúc đó, anh Vinh là số một Việt Nam, về phần bóng đá, thì còn PR cái gì nữa”. “Lúc đó, cả Việt Nam ghét em vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng”, nữ ca sĩ còn tâm sự.
Thuy Tien tiet lo tung phai cho Cong Vinh muon tien xai khi yeu
Thủy Tiên trong Sau ánh hào quang. Ảnh: Vietnamnet 
Thuy Tien tiet lo tung phai cho Cong Vinh muon tien xai khi yeu-Hinh-2
 Thủy Tiên - Công Vinh. Ảnh: FBNV
Hậu công khai, sự nghiệp bóng đá của Công Vinh tụt dốc không phanh còn Thủy Tiên được cho là điềm gở của bạn trai. Nữ ca sĩ thừa nhận cô từng có lúc hoài nghi về tình yêu của mình. Tuy nhiên, sau tất cả, Thủy Tiên bỏ lại ánh hào quang của mình để đồng hành cùng Công Vinh trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp cầu thủ.
Thủy Tiên kể rằng thời điểm Công Vinh bị đứt dây chằng, anh có trong tay loạt hợp đồng trị giá 7 tỷ. Tuy nhiên, anh vẫn rơi vào túng thiếu bởi đã dành tiền mua nhà cho bố, mua xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học. Lúc đó, Thủy Tiên chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho Công Vinh.
“Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất", Thủy Tiên kể. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn gác lại công việc cá nhân để chăm sóc cho Công Vinh trong 1 tháng. “Chỉ có 1 cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong căn phòng vài mét vuông”, Thủy Tiên nói.
Nữ ca sĩ từng rơi nước mắt khi chứng kiến Công Vinh cảm thấy như một người bại trận hay tự ti. Tuy nhiên, nhờ chỗ dựa vững chắc là Thủy Tiên, Công Vinh đã lấy lại phong độ. Tình yêu của hai người cũng ngày càng sâu đậm sau những sóng gió. Hiện tại, cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau cùng cô con gái Bánh Gạo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)