Soobin Hoàng Sơn để lộ kết quả The Voice Kids dù chưa lên sóng

Google News

HLV Soobin Hoàng Sơn và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã làm lộ mặt 30 thí sinh được chọn vào vòng Đối đầu của chương trình The Voice Kids.

Chỉ còn vài ngày nữa, tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice Kids sẽ chính thức lên sóng với sự góp mặt của bộ tứ HLV Hương Tràm – Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường. Việc thay mới dàn giám khảo trẻ, đang có sức hút nhất định với công chúng khiến chương trình nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả.
Tuy nhiên, mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên instagram, hé lộ danh sách 10 bạn nhỏ nằm trong đội anh. Nam ca sỹ còn hóm hỉnh gọi các bé là “Lũ giặc nhà tôi” và ghi lại cảnh dạy nhạc cùng dàn thí sinh nhí. Việc The Voice Kids vẫn chưa lên sóng nhưng đã lộ 10 gương mặt được chọn vào vòng Đối đầu khiến nhiều khán giả cho rằng Soobin Hoàng Sơn làm “lộ” kết quả chương trình The Voice Kids.
Soobin Hoang Son de lo ket qua The Voice Kids du chua len song
Vì quá phấn khích khi tập cùng dàn thí sinh nhí, Soobin vô tình làm lộ mặt "lũ trẻ" nằm trong đội anh. 
Không chỉ riêng Soobin, ngay cả giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng dàn thí sinh nhí. Trên trang cá nhân, cô đăng tải một bức ảnh có sự xuất hiện của khoảng 30 nhóc tì và hài hước viết: “Thi xem ai đông con hơn không? Các con đã lộ hết mặt rồi nhé”.
Điều này khiến nhiều người tin rằng, 30 bé có mặt trong ảnh chính là những thí sinh vượt qua vòng Giấu mặt của 3 đội Hương Tràm – Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn The Voice Kids và Vũ Cát Tường.
Soobin Hoang Son de lo ket qua The Voice Kids du chua len song-Hinh-2
 Giám đốc âm nhạc The Voice Kids - Lưu Thiên Hương cũng táo bạo không kém khi đăng ảnh có sự xuất hiện của 30 giọng ca nhí.
>>>> Mời quý độc giả xem video: Ca khúc đầu tay hay tuyệt của Quán quân The Voice Kids:
Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đăng tải, cả hai nghệ sĩ đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, video clip liên quan đến chương trình.
Khi chúng tôi liên hệ với BTC, đại diện The Voice Kids cho biết đó chỉ là một phút sơ suất của HLV Soobin và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương.
Vì quá phấn khích khi tập luyện cùng các bé, cả hai đã vô tình làm lộ mặt thí sinh mà quên mất chương trình vẫn chưa chính thức phát sóng. Tuy nhiên, vụ việc này không quá nghiêm trọng bởi những hình ảnh trên không nói lên hết nội dung chương trình.
Với dàn giám khảo trẻ trung, vững kiến thức thanh nhạc và cùng tài lẻ sáng tác, chương trình The Voice Kids 2017 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ dành cho người xem khi chính thức lên sóng vào ngày 12/8 tới.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)