Song Joong Ki bị chỉ trích ham danh tiếng ở Trung Quốc

Google News

Khán giả không hài lòng khi mỹ nam Song Joong Ki lựa chọn phiên bản Trung Quốc của show truyền hình thực tế từng ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh.

Gần đây, Song Joong Ki được trông thấy ghi hình cho show thực tế Hurry Up Brother – phiên bản Trung Quốc của Running Man. Theo công ty quản lý của mỹ nam Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki nhận được lời mời tham gia Hurry Up Brother cách đây khá lâu và được bàn bạc kỹ lưỡng.
Vì mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất Im Hyung Taek từ phiên bản gốc nên mỹ nam Song Joong Ki nhận lời. Trước đó, nam diễn viên là một trong những thành viên cốt cán của Running Man từ số đầu tiên tới số 41 và từng trở lại vài lần sau đó.
Song Joong Ki bi chi trich ham danh tieng o Trung Quoc
Diễn viên Song Joong Ki. 
Sau khi những bức ảnh trong Hurry Up Brother được lan truyền, Song Joong Ki nhận phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Các ý kiến cho rằng nam diễn viên vì danh tiếng đang lên ở Trung Quốc nên đồng ý xuất hiện trong Hurry Up Brother thay vì bản gốc vốn từng là mái nhà của anh.
Khán giả từng rất kỳ vọng tài tử Hậu duệ mặt trời sẽ quay lại Running Man, tái ngộ người bạn thân Lee Kwang Soo vẫn gắn bó với show.
Số khác thông cảm với Song Joong Ki vì cho rằng anh nên tận dụng sức hút để phát triển tên tuổi.
Sau thành công lớn của Hậu duệ mặt trời, tên tuổi Song Joong Ki vụt sáng trở thành ngôi sao Hallyu mới tại đây. Mỹ nam họ Song được cho là người kế thừa những thành tựu mà đồng nghiệp trước làm được như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun.
Mời quý độc giả xem video Những cặp diễn viên Hàn giống nhau:
Theo Zing News

Bình luận(0)