Song Joong Ki nói về tin đồn hẹn hò Song Hye Kyo trên kênh thời sự

Google News

Sự xuất hiện của nam thần Song Joong Ki đã gây một cơn "chấn động" với các nhân viên ở đài truyền hình.

Chiều ngày 30/3, Song Joong Ki đã tham gia ghi hình trực tiếp trong chương trình thời sự trực tiếp News 9 của đài KBS, Hàn Quốc.
Được biết, nam thần Song Joong Ki là nghệ sĩ đầu tiên được mời tới chương trình này. Chủ đề phỏng vấn lần này xoay quanh tác phẩm đình đám, gây bão châu Á "Hậu duệ của Mặt trời". Các nhân viên trường quay ngay lập tức đã biến thành lực lượng fan cuồng nhiệt, liên tục giơ máy chụp hình, thậm chí có người còn sung sướng gọi tên thần tượng.
Song Joong Ki xuất hiện ở đài KBS. 
Xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm, Song Joong Ki liên tục mỉm cười, vẫy tay chào các “fan hâm mộ”. Anh chàng cho biết được tham gia chương trình News 9 là một vinh dự rất lớn.
Các fan có thể đưa ra câu hỏi cho Song Joong Ki thông qua kênh tương tác của đài KBS. Quá trình phỏng vấn sẽ được phát trên News 9.
Hiện giờ, Song Joong Ki không còn là tiểu sinh trong phạm vi Hàn Quốc, mà đã trở thành tứ đại thiên vương của làn sóng Hallyu. Trong buổi phỏng vấn, Song Joong Ki đã có lời đáp trả rất ngọt ngào về tin đồn tình cảm với Song Hye Kyo. Anh cho biết do đoàn làm phim thường ăn cơm chung, hai người lại có nhiều cảnh quay tình cảm trên phim nên mới dẫn đến sự hiểu nhầm này.
Tuy nhiên, Song Joong Ki cũng không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi được diễn cùng đàn chị - đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Câu nói “Tôi thấy rất thoả mãn” của Song Joong Ki đã khiến khán giả cười ngất.
MC còn yêu cầu Song Joong Ki lựa chọn giữa vai Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo đóng và vai Yoon Meong Ju do Kim Ji Won đóng, Song Joong Ki tỏ ra khá bất ngờ khi chương trình tin tức cũng hỏi những câu mang tính…câu view như thế này. Rất nhanh trí, anh chàng đã chọn ngay đàn chị Song Hye Kyo bởi “Nếu tôi không nói vậy, chị ấy sẽ nổi giận mất”.
Được biết, đoạn phỏng vấn này chỉ lên sóng 5 phút trên truyền hình, nhưng rating thu được lên tới 20%. Có thể thấy sức hút của Song Joong Ki không thể xem thường.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)