Song Joong Ki đau lòng vì lộ ảnh chụp với bạn gái cũ

Google News

Ảnh chụp cùng bạn gái cũ bị tung lên mạng khiến Song Joong Ki đau lòng. Có vẻ đây là mối tình đầu thời trung học của nam diễn viên.

Sau bộ phim "Hậu duệ của Mặt Trời", Song Joong Ki bỗng chốc vụt sáng trở thành nam thần Hallyu thế hệ mới. Nhưng cái giá đi kèm với sự nổi tiếng chính là mất đi quyền riêng tư.
Gần đây, ảnh chụp chung của Song Joong Ki và bạn gái cũ được tung lên mạng. Các fan của anh chàng không chỉ chê bai, công kích cô bạn gái cũ tội nghiệp mà còn quấy rầy cuộc sống cá nhân của cô.
Song Joong Ki dau long vi lo anh chup voi ban gai cu
Song Joong Ki cảm thấy có lỗi vì gây ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của bạn gái cũ. 
Trong buổi họp báo tại Seoul, khi phóng viên đề cập tới chuyện này, Song Joong Ki cho biết anh rất đau lòng khi để sự việc này xảy ra. Có vẻ như đây là mối tình đầu thời trung học của Song Joong Ki. Vốn nổi tiếng là người trọng tình nghĩa, có lẽ Song Joong Ki đã rất khó xử khi vô tình gây rắc rối cho bạn gái một thời.
Ngoài ra, tuy bộ phim "Hậu duệ của Mặt Trời" kết thúc nhưng độ hot của “đại uý Yoo Shi Jin” vẫn không ngừng gia tăng. Vừa qua, chương trình giải trí nổi tiếng Happy Camp của đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc đã xác nhận mời Song Joong Ki tham gia làm khách mời. Gần đây, đài Giang Tô, Trung Quốc cũng không kém cạnh khi mời Song Joong Ki tham gia show thực tế mới của đài.
Song Joong Ki dau long vi lo anh chup voi ban gai cu-Hinh-2
 Buổi họp báo giới thiệu danh sách chương trình mới.
Ngày 15/4, đài Giang Tô đã tổ chức họp báo giới thiệu các chương trình mới trong năm 2016 tại Dương Châu. Trong buổi họp báo, nhà sản xuất đã công bố chương trình mới “Kể về thế giới của tôi” với sự tham gia của Song Joong Ki.
Đây là show thực tế đầu tiên của Song Joong Ki ở nước bạn. Không biết nhà sản xuất đã phải đưa ra mức giá bao nhiêu để mời được ngôi sao Hallyu này, nhưng chắc chắn con số này sẽ không hề nhỏ.
Theo Hương Nguyễn/ ĐSPL

Bình luận(0)