Sao Việt rộn ràng phân bua chữ hiếu: Liệu có đáng buồn?

Google News

Sống trong nhung lụa xa hoa nhưng nhiều sao Việt vẫn có những nỗi lòng mà chỉ khi họ chia sẻ, dư luận mới có thể biết.

Trong một ngày khá ảm đạm của làng giải trí thì hai câu chuyện sao Việt "tố" cha mẹ ruột của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàn tán nhất là lại đang trong những ngày Vu lan báo hiếu.
Đầu tiên là câu chuyện của Ngọc Thúy, cô chia sẻ cũng khoảng thời gian này 5 năm trước là ngày mà cha mẹ ruột của cô đã "đấu tố" cô với cảnh sát dù khi đó cô đã hết sức bảo vệ họ.
Sao Viet ron rang phan bua chu hieu: Lieu co dang buon?
Siêu mẫu Ngọc Thúy nhiều lần tố bố mẹ ruột. 
Ngọc Thúy cũng chia sẻ mình đã dành tận 15 năm tuổi thanh xuân để đi làm, lo cho gia đình. Cô làm được bao nhiêu cũng đưa cho bố mẹ, giúp bố mẹ đổi đời và có cuộc sống như mơ nhưng đổi lại là những gì mà theo cô nhiều người sẽ sốc khi đọc được lá đơn mẹ cô gửi cảnh sát để bắt cô.
Ngọc Thúy cho biết mối duyên của mình với cha mẹ ruột tới đây là hết, công lao sinh thành và nuôi dưỡng cô đã trở đủ bằng 15 năm tuổi trẻ của mình. Trước đó, Ngọc Thúy cũng nhiều lần tố bố mẹ mình đứng về phía chồng cũ Đức An để gây khó dễ cho cô.
Khi câu chuyện Ngọc Thúy vẫn còn đang khiến người ta bàn luận thì ca sĩ Đông Hùng chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh thương tích đầy mình cùng lời cầu khẩn đừng ai cho mẹ ruột của anh vay tiền nữa.
Nam ca sĩ điển trai này cho biết những vết thương của mình là do chủ nợ của mẹ gây ra. Anh đã chịu nhiều đắng cay, tủi nhục trong 4, 5 năm làm đủ thứ nghề để trả nợ cho mẹ anh khi bà làm ăn thua lỗ, sự nghiệp không còn, gia đình sa sút. Anh đã rất cố gắng trả nợ và số tiền nợ cũng đã vơi đi, giờ anh mong đừng ai cho mẹ anh vay tiền để anh đi làm trở nợ, nuôi em ăn học.
Câu chuyện của Đông Hùng khiến nhiều người nhớ tới câu chuyện của Mr Đàm tố mẹ ruột nợ nần cách đây không lâu. Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh chủ nợ ngồi đầy trong biệt thự của mình cùng những dòng tâm thư rơi nước mắt trên trang cá nhân.
Theo đó vì đam mê bài bạc mà mẹ Mr Đàm vay mượn tiền của rất nhiều người. Nổi tiếng giàu có nhưng Mr Đàm kiếm tiền không đủ trả nợ tới mức phải lên tiếng để tự cứu chính bản thân mình và là lần cuối cùng anh trở nợ cho mẹ ruột, nếu ai còn cho mẹ anh vay tiền thì có thể làm việc với cơ quan chức năng.
Sao Viet ron rang phan bua chu hieu: Lieu co dang buon?-Hinh-2
Mr Đàm bất lực trả nợ cho mẹ ruột. 
Mr Đàm chua xót: "Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin và không còn dám hy vọng vào những điều tốt đẹp đơn giản của một gia đình đúng nghĩa…".
Không chỉ tố cha mẹ ruột khiến mình phải khổ, showbiz Việt cũng có nhiều người nói về mối quan hệ không mấy tốt đẹp với họ hàng, câu chuyện gần đây của gia đình Phương Mỹ Chi và cô Út cùng bên nội là minh chứng rõ nhất.
Ngay sau khi Phương Mỹ Chi cho biết mình bị đối xử không tốt và không muốn nhắc đến gia đình nhà nội thì cô Út tố cháu gái cùng gia đình anh chị bạc bẽo, vô ơn. Được biết, hiện giờ Phương Mỹ Chi và gia đình đã mua nhà mới, tuy ở gần nhà nội nhưng hai bên rất ít qua lại với nhau.
Ngọc Trinh cũng gây sốc khi hé lộ tuổi thơ bị gia đình nhà ngoại hắt hủi, có đồ ăn cũng không cho mà còn đem cho hàng xóm. Cô cho biết tuổi thơ cô thiếu vắng tình thương của mẹ nhưng những người ruột thịt máu mủ lại hắt hủi, đánh đập nên tuổi thơ Ngọc Trinh lớn lên với những ám ảnh khôn cùng.
Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Tôi yêu ghét rõ ràng, thậm chí, cũng không quan trọng chuyện máu mủ ruột thịt mà cái tôi cần là người ta có yêu thương, giúp đỡ mình hay không? Đôi khi, có những vết thương lòng tôi luôn ghim mãi mãi và không bao giờ quên."
Sống trong nhung lụa xa hoa nhưng nhiều sao Việt vẫn có những nỗi lòng mà chỉ khi họ chia sẻ, dư luận mới có thể biết. Công sinh thành không phải là lý do duy nhất và quan trọng nhất khiến những ngôi sao nói trên 'chịu đựng' đấng sinh thành. Điều này liệu có đáng buồn?
Theo Anh Duy/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)