Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Đông Hùng về món nợ 14 tỷ

Google News

Là người đồng cảnh ngộ, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ mách nước giải quyết việc Đông Hùng trả nợ tiền tỷ cho mẹ.

Hai ngày qua, sự việc nam ca sĩ Đông Hùng bị chủ nợ chém bầm dập cánh tay vì scandal nợ nần của mẹ ruột gây xôn xao dư luận. Theo lời kể của giọng ca trưởng thành từ "Vietnam Idol 2014", anh đã phải nai lưng kiếm tiền để trả khoản nợ 14 tỷ đồng cho mẹ trong suốt 5 năm qua. Đáng nói, mặc cho mặc cho con trai mải miết lao đầu vào công việc để trả nợ thay mình, đấng sinh thành của Đông Hùng vẫn chưa dừng lại hành động đi vay tiền nặng lãi.
Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết một dòng trạng thái dài chia sẻ về câu chuyện Đông Hùng trả nợ tiền tỷ cho mẹ trong 4 năm qua.
Theo đó, Mr. Đàm ủng hộ sự lên tiếng công khai của Đông Hùng về số nợ của mẹ. Hơn ai hết, anh từng trải qua cảm giác "nhục nhã, không khí gia đình như đám ma, uy tín bị hoen ố, sự bất an dành cho con em và bản thân, chủ nợ thì đến tận nhà chửi bới la lối, dán giấy đòi nợ trước cửa, ném mắm tôm, dầu nhớt vào nhà, hàng xóm láng giềng cười chê rồi phải lao ra đường vác trên vai những nỗi buồn đó làm các kiểu sao cho ra tiền rồi mang về dâng nộp cho các chủ nợ... Không bao giờ có được một cái Tết bình yên, không có được một bữa cơm ấm êm".
Dam Vinh Hung tu van cho Dong Hung ve mon no 14 ty
 Đàm Vĩnh Hưng (phải) chia sẻ với Đông Hùng khi mẹ đàn em nợ nần.
>>>>> Video: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ sự thật trả nợ thay mẹ:
Mr. Đàm cho rằng việc Đông Hùng công khai số nợ của mẹ là chuyện không đừng bởi: "Ai mà muốn tìm sự nổi tiếng bằng một hình ảnh, một câu chuyện xấu hổ như thế".
Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ với Đông Hùng: "Mọi người luôn bên em, còn phương pháp thế nào anh sẽ inbox với em. Anh tin rất tin là những người chủ nợ là những người biết chuyện. Mình mời họ đến và trình bày tỉ mỉ rõ ràng...".
Theo Lạc Thành/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)