Sao Việt quy tụ hát trong đêm nhạc dành cho Minh Thuận

Google News

Những người bạn, người em thân thiết của giọng ca "Tình thơ" sẽ góp mặt trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 như món quà tặng ca sĩ Minh Thuận.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi khiến mọi người bất ngờ. Bạn bè trong giới như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh... đều tới hỏi thăm, động viên anh. Tối 12/9, các nghệ sỹ và khán giả đã có mặt tại chùa Giác Ngộ để cùng tụng kinh, cầu an cho Minh Thuận.
Với tinh thần động viên đồng nghiệp lúc khó khăn, các nghệ sĩ cùng bắt tay thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 tại phòng trà Không Tên. Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều tên tuổi trong làng giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ...
Sao Viet quy tu hat trong dem nhac danh cho Minh Thuan
 Mr. Đàm và Cẩm Ly sẽ góp mặt trong đêm diễn Tình nghệ sĩ. Ảnh: T.L
MC Anh Khoa cho biết trước khi tổ chức đêm nhạc anh có hỏi ý kiến của gia đình Minh Thuận. Gia đình anh đã thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng của các nghệ sĩ.
Là bà chủ của phòng trà Không Tên, ca sĩ Lệ Quyên sẵn sàng hủy lịch diễn để chung tay cùng các đồng nghiệp trong đêm nhạc ý nghĩa dành cho đàn anh. Còn Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn chuẩn bị cho show diễn của mình nhưng vẫn sẵn sàng đồng ý tham gia.
Riêng Thu Minh mặc dù đêm diễn trùng với ngày lên sóng trực tiếp chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016, cô hứa sẽ kịp "đua về". Đây cũng là lần đầu giọng ca Bay hát tại phòng trà Không Tên.
Đặc biệt, danh hài Hoài Linh và Trấn Thành cũng sắp xếp công việc để có mặt cùng mọi người.
Sao Viet quy tu hat trong dem nhac danh cho Minh Thuan-Hinh-2
 Nghệ sĩ và khán giả cầu an cho Minh Thuận vào tối 12/9. Ảnh: A.K
Sau hai ngày cấp cứu, hiện sức khỏe của Minh Thuận đã tạm ổn. Anh đang trong thời gian nghỉ ngơi và điều trị theo yêu cầu của bác sĩ. Khi đồng nghiệp vào thăm, anh rất vui và cảm động.
Đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 sẽ diễn ra lúc 20h30, ngày 16/9 tại phòng trà Không Tên.
>>> Video Minh Thuận hát ca khúc "Nỗ đau ngọt ngào":
Theo N. Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)