Phơi bày chuyện đời tư gây sốc: Hành động sai lầm của sao Việt!

Google News

(Kiến Thức) - Việc công khai những góc khuất đời tư khiến Nam Em và nhiều sao Việt phải chuốc lấy bẽ bàng. Không chỉ bị cho là dùng chiêu trò PR, những áp lực, sự chỉ trích từ dư luận là những gì họ phải đối mặt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam Em tham gia chương trình 7 Nụ cười xuân". Nguồn Youtube:
Tiết lộ là người thứ ba, Nam Em dại hơn khôn!
Mấy ngày qua, câu chuyện của Nam Em liên tiếp gây ồn ào trên các mặt báo. Việc chia sẻ chuyện hẹn hò chóng vánh với Trường Giang khiến tên tuổi Nam Em nổi rần rần, tuy nhiên cô cũng phải nhận không ít chỉ trích. Nam Em hút sự chú ý không có gì khó hiểu, bởi riêng chuyện tình của Trường Giang với các mỹ nhân trước đó đã đủ khiến showbiz Việt dậy sóng, nhất là sau màn cầu hôn ầm ĩ của nam danh hài.
Có lẽ Nam Em không lường trước được những áp lực mà cô phải đối mặt. Cô bị dư luận chỉ trích là người thứ ba, bị ném đá là dùng chiêu trò để PR sản phẩm mới. Người cảm thông, động viên Nam Em nhưng vẫn phải thừa nhận Nam Em đã sai trong mối quan hệ này và sai ngay cả cách khơi lại chuyện cũ, khi Trường Giang và Nhã Phương đang ấm êm.
 Trường Giang và Nam Em trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi'. Ảnh: Zing
Giá như Nam Em biết tiết chế cảm xúc hơn, biết giữ lại những góc riêng tư cho bản thân cô đã không phải rơi vào tình huống bẽ bàng. Màn kịch đời tư Nam Em là người độc diễn. Đến lúc này Nam Em mất nhiều hơn được, nhất là khi người trong cuộc là Trường Giang và Nhã Phương vẫn hoàn toàn im lặng. Mới nhất, nhìn hình ảnh Nam Em tiều tuỵ nằm trong bệnh viện truyền nước khiến fan không khỏi xót xa.
Xin lỗi, dừng đăng tải MV mới trên Youtube, hành động vớt vát của Nam Em không giúp cô lấy lại được hình ảnh đáng yêu đã mất trong mắt người hâm mộ.
Câu chuyện của Nam Em khiến nhiều người liên tưởng đến Quế Vân trước đó. Cũng lên tiếng phơi bày chuyện hẹn hò Trường Giang, thậm chí tung bằng chứng mặn nồng cùng nam danh hài, thế nhưng Quế Vân đã bị phản ứng ngược.
Cô bị ném đá là người thứ ba, dựa vào tên tuổi của Trường Giang để PR bản thân. Mới nhất, khi lùm xùm của Nam Em đang gây xôn xao dư luận, Quế Vân tiếp tục gây sốc khi tiết lộ, cô từng “đi quá giới hạn” với Trường Giang và lý do thực sự Trường Giang rời xa Nam Em vì nam danh hài không được Nam Em cho “cái ngàn vàng”.
Chưa bàn tới tính đào hoa của Trường Giang, chỉ riêng cách Nam Em và Quế Vân “mua vui” bằng chuyện đời tư đã khiến dư luận ngán ngẩm.
 Quế Vân và Trường Giang. Ảnh: Người Đưa Tin
“Bán chuyện đời tư” đâu chỉ có Nam Em!
Tiết lộ sốc chuyện đời tư xưa nay vốn không hiếm trong showbiz Việt. Đôi khi chỉ đơn thuần là việc giãi bày tâm sự, nhưng cũng không ít sao Việt lợi dụng chuyện tình cảm, những góc khuất đời tư để PR sản phẩm mới. Và dù trường hợp nào, những gì họ nhận được cũng là những lời chỉ trích, gièm pha nhiều hơn sự cảm thông từ phía dư luận.
Với Trường Giang, bản thân nam danh hài và Nhã Phương không ít lần bị cho là lợi dụng chuyện tình cảm để PR phim. Thậm chí, cặp đôi một phen khiến fan phát sốt với thông tin sắp cưới, nhất là khi lộ ảnh Nhã Phương diện váy cô dâu chụp ảnh bên nam danh hài. Thế nhưng sau tất cả, khán giả té ngửa khi biết đó chỉ là hình ảnh PR cho dự án chung của cặp đôi.
 Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh: Zing
Ngay cả Tim – Trương Quỳnh Anh nhiều lần cũng tung hoả mù về chuyện tình cảm khiến dư luận chán nản. Hiện tại, chuyện hợp – tan của cặp đôi này vẫn khiến dư luận bán tín bán nghi.
Ca sĩ Quang Lê, Đào Bá Lộc cũng từng bị chỉ trích dữ dội khi PR quá lố bằng chuyện đời tư. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" sau khi chia tay Thanh Bi còn phát ngôn sốc “chia tay vẫn có thể ngủ chung”. Đào Bá Lộc lại úp mở chuyện từng có mối quan hệ tình cảm với một nam MC, danh hài nổi tiếng tên T.
Trước những chiêu trò PR bị cho là rẻ tiền này không chỉ khán giả bức xúc mà ngay cả nhiều sao Việt cũng lên tiếng phản ứng. Trong câu chuyện của Đào Bá Lộc, Hoa hậu Thu Hoài từng gay gắt chia sẻ: “Đừng lấy tình yêu ra để che chắn cho những mưu mô, toan tính. Đừng lôi yêu thương vào trong những đòn thù. Yêu thương không phải để dành cho những điều như vậy. Cứ nhớ rằng, họ cũng đã từng là một phần quá khứ không thể nào chối bỏ của mình. Bắn vào quá khứ bằng súng lục, bạn vẫn mong tương lai trả lại những hoa hồng?”.
Thiết nghĩ, với những người nổi tiếng nên giới hạn trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Đây là cách giúp họ tự bảo vệ bản thân mình và cũng là điều giúp công chúng có cái nhìn trân trọng hơn về những người làm nghệ thuật.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)