Nam Em tiết lộ, chỉ cần gật đầu là có đại gia hỏi cưới

Google News

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, người đẹp Nam Em đã bất ngờ chia sẻ, cô chỉ cần gật đầu là có đại gia hỏi cưới. Hiện Nam Em đang vướng ồn ào khi thừa nhận từng yêu Trường Giang. 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cùng anh đi xa" của Nam Em. Nguồn Youtube:
Bộ phim “789 mười” của đạo diễn Dustin Nguyễn cùng với những vai diễn chính như diễn viên Kiều Minh Tuấn, Dustin Nguyễn và Nam Em vừa được ra mắt cách đây gần một tháng. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của một đôi trai gái, nhưng vì nghèo mà tình cảm của họ bị chia cắt... Bộ phim mang tính giải trí, nhẹ nhàng, hài hước thu hút được đông khán giả trẻ tới rạp xem phim.
Với Nam Em, đây là lần đầu đóng phim nhưng người đẹp đã thể hiện khá tròn vai mà không bị đơ. Nói về diễn xuất cũng như hậu trường của những cảnh quay trong phim, người đẹp Nam Em cho biết, tình cảm trong vai diễn của nhân vật mà cô vào vai là tình cảm hoàn toàn thật, tự nhiên của chính cô. Cô không phải gồng mình để diễn, vì vậy mà cô không thấy gượng ép hay áp lực.
 Kiều Minh Tuấn và Nam Em trong phim "789 mười".
“Nhiều khán giả sau khi xem xong bộ phim đã nhận xét, cô gái trong phim khá giống Nam Em ngoài đời. Từ việc cô gái biết hát, mạnh mẽ, nghèo và có một chút nhan sắc…tuy nhiên tôi ngoài đời tôi đã không có được một tình yêu, có được bạn trai như trong phim", Nam Em tâm sự.
Khi kể về hậu trường làm phim, Nam Em kể: "Sau khi kết thúc phim tôi cũng khá buồn, tôi vẫn còn nhớ cảnh quay anh Kiều Minh Tuấn tưởng tưởng đám cưới của cặp đôi thì chị Cát Phượng đến. Lúc đó, tự nhiên tôi không diễn được nữa, cứ nhìn chị Cát Phượng. Chị Cát Phượng hiểu ngay vì là người trong nghề, chị ấy về luôn. Tôi và anh Kiều Minh Tuấn không có gì sai trái, tôi không sợ, nhưng khi chị đứng trước mặt nhìn tôi và anh Kiều Minh Tuấn diễn làm đám cưới thì cũng thấy kỳ kỳ”.
Hoa khôi Nam Em. 
Nói đến chuyện vì sao không an phận với danh xưng người đẹp Nam Em mà lại quyết định đi đóng phim, bởi nghề này rất vất vả, cực khổ? Nam Em cho hay: “Mọi người cứ nghĩ chỉ cần có chút nhan sắc sau đó kiếm một tấm chồng đại gia là ok. Nhưng quan điểm của tôi lại khác, cuộc sống không chỉ có tiền, quan trọng là cuộc sống của mình đã làm được những gì. Mình đã làm gì trong quãng đời của mình, sau khi về già nhìn lại và thấy rằng mình cũng đã làm được việc này, việc kia mà không phải hối tiếc. Tôi luôn muốn cuộc sống của mình có nhiều màu sắc khác nhau. Nói đến chuyện có một đại gia bao bọc, lo cho tôi từ A tới Z thì giờ tôi chỉ cần ừ là có ngay một đại gia như vậy”.
 
Hoa khôi Nam Em thú thực đến thời điểm hiện tại cô có rất nhiều đại gia săn đón và đều mong muốn được che chở cho cô. Muốn lấy cô làm vợ. Bởi cô hội tụ đủ những yếu tố họ cần: Một người phụ nữ có chút nhan sắc, biết nấu ăn, lo lắng cho gia đình, có chút xíu năng lực, vốn sống ở ngoài xã hội…nhưng cô nghĩ mình còn quá trẻ nên không muốn mình sớm ràng buộc bằng một cuộc hôn nhân.
Hơn nữa theo người đẹp Nam Em, môi trường điện ảnh, làm phim khiến cuộc sống của cô tốt đẹp trong khi nghề người mẫu, hoa hậu rất phức tạp, cô cũng không được đánh giá cao.
"Tôi cảm thấy chán cuộc sống cứ ngồi một chỗ, cơm bưng, nước rót, người hầu, kẻ hạ…chưa kể đến mỗi lần đi sự kiện váy, áo xúng xính, rồi "chặt chém" chị em, lồng lộn với các chị em…tôi nghĩ rằng, lương tâm mình không cho phép mình làm điều đó”, Nam Em chia sẻ.
 
Theo Nam Em, cuộc sống hiện tại của cô đang rất tự do, cô chưa tìm được người đàn ông yêu mình thực sự. Cô vẫn nghĩ trong xã hội hiện tại để tìm được một tình yêu đích thực không hề dễ, với người đàn ông thành đạt, thì rõ ràng họ đã có những vấp ngã hay có sự trải nghiệm, vì vậy họ sẽ không chỉ đơn thuần có một tình yêu trong sáng, chân thật. Nếu có tình yêu chân thật thì cũng rất ít, mà lúc đó họ sẽ yêu tiền nhiều hơn, trong khi với Nam Em bây giờ lại muốn một tình yêu chỉ đơn thuần là yêu mà thôi.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)