Sao Việt nói gì về chuyện tình chớp nhoáng của Trường Giang - Nam Em?

Google News

(Kiến Thức) - Thừa nhận từng hẹn hò Trường Giang, Nam Em bị cư dân mạng chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng cô là người thứ ba chen ngang hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương. Hiện, nhiều sao Việt cũng lên tiếng về scandal của Nam Em.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em trong “Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Scandal tình cảm Trường Giang - Nam Em khiến showbiz Việt xôn xao. Nam Em không chỉ bị cư dân mạng "ném đá" mà còn bị các sao Việt chỉ trích. Cát Phượng lên tiếng: “Có nói ra nói vô như thế nào thì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu.
Dù Trường Giang có thả một tí thính, nhưng thân là con gái thì phải biết đó là loại thính gì và cần tránh xa. Bản chất đàn ông luôn thích rắc thính, chưa kể cô ta còn biết rõ Trường Giang đang quen Nhã Phương mà vẫn cắm đầu lao vào”.
Trang Trần cho rằng Nam Em không thể trách Trường Giang: “Em có nói gì, xã hội có ném đá hay động viên thì chính em tự mà bước qua đau khổ này giống như lúc em bước vào cuộc tình huyễn hoặc đó... Yêu không có lỗi chỉ có tội khi cố níu giữ và giày vò xót xa”.
 Chia sẻ của Trang Trần.
MC Anh Khoa cũng lên tiếng: “Nghĩ sao thời buổi bây giờ làm kẻ thứ 3 mà còn dám tung hê lên cho tỏ vẻ đáng thương... Mà em còn nói hy vọng cô ta sẽ hiểu và thông cảm cho em”.
 Chia sẻ của Anh Khoa.
Diễn viên Anh Thư bày tỏ quan điểm: "Làm thân con gái nên tỉnh táo một chút, kềm chế một chút, kiểm soát một chút thì sẽ không gây tổn thương cho chính mình và cho những người liên quan". 
 Chia sẻ của Anh Thư.
Pha Lê chỉ trích Hoa khôi Nam Em: "Rõ ràng là người ta có người yêu rồi mà cứ lao vào, xong la làng lên tổn thương là như thế nào? Nếu Trường Giang lừa gạt cô ấy thì không nói, đằng này ông ấy có lừa đâu”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)