Nhan sắc thật của tình cũ Công Phượng khiến nhiều người bất ngờ

Google News

Nhan sắc tự nhiên của Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi chia tay Công Phượng, nhan sắc Hòa Minzy trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận bởi cân nặng lên xuống thất thường, da mặt chi chít mụn.
Nhan sac that cua tinh cu Cong Phuong khien nhieu nguoi bat ngo
Da mặt đầy mụn của Hòa Minzy 
Nữ ca sĩ Hòa Minzy từng gây bất ngờ khi tuyên bố đóng cửa trang cá nhân và sẽ không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào. Lý do là cô bị nhiều người chê béo khi đăng ảnh. Điều này khiến cô tổn thương và cảm thấy không tự tin như trước. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô đã cố gắng giảm cân, tuy nhiên, không thể một sớm một chiều có được vóc dáng như mơ ước. Do đó, tốt nhất là ngừng đăng hình ảnh để mọi người không còn thấy cô mập nữa.
Cô viết: “Mấy ngày nay mình không dám ăn gì, chỉ ăn rau bữa trưa, sáng tối không ăn, không ăn cơm hay tinh bột, chất béo. Mình đang rất cố gắng để có thể đẹp nhất khi lên hình . Nhưng cái gì cũng từ từ. Mình cũng phải có sức làm việc. Bên ngoài nhìn ai cũng khen và bảo giữ như vậy đừng giảm nữa, nhưng không hiểu vì sao khi lên hình vẫn béo. Và mình tự có ý thức cần tiếp tục thay đổi.
Mình nhắc lại là mình rất có ý thức vấn đề này và mình vẫn đang cố gắng giảm. Tính mình ghét nhất cảm giác bị nhắc đi nhắc lại 1 vấn đề. Nên Mình sẽ không up ảnh nữa. Đến khi nào ốm nhom ốm nhang lên hình thật đẹp. Các bạn sẽ tự thấy ảnh trên báo thôi. Lúc ấy không ai được nói chị gầy quá tăng cân đi chị nhé. Vậy nhé! Tạm thời ngưng update hình ảnh trên facebook và mạng xã hội khác.”
Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc Hòa Minzy ở thời điểm hiện tại.
Mới đây, Hòa Minzy khoe ảnh mặt mộc lúc vừa mới tỉnh dậy, nữ ca sĩ khiến fan có chút ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài hoàn hảo đáng ngưỡng mộ. Dù đang trong tình trạng ngái ngủ, không chút son phấn gì nhưng nhan sắc cô nàng vẫn không bị dìm hàng chút nào. Hòa Minzy cực kì tươi tắn và xinh đẹp trong bộ dạng mộc mạc này. Cô nàng còn thích thú khoe fan được nhân viên giao hàng khen rằng: “Sao mặt mộc chị xinh thế ạ”. Và sau đó thì sung sướng suốt cả ngày: “Eo ôi … Thế là cả ngày đi làm vui vẻ như 1 cơn lốc xoáy”.
Nhan sac that cua tinh cu Cong Phuong khien nhieu nguoi bat ngo-Hinh-2
Nhan sắc mộc mạc tự nhiên của Hòa Minzy ở thời điểm hiên tại 
Fan đặc biệt ấn tượng bởi làn da mịn màng, không tì vết của nữ ca sĩ trong thời gian gần đây bởi trước đây, Hòa Minzy gặp vấn đề về da và thường xuyên bị nổi mụn. Tuy nhiên sau thời gian chăm sóc và điều trị thì cô nàng đã sở hữu gương mặt mộc gần như hoàn hảo.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)