Nam Em bị nghi trục trặc với bạn trai qua loạt động thái mới

Google News

Hoa khôi Nam Em đã có loạt động thái như đang ẩn ý chuyện tình cảm.

Gần đây, Nam Em gây chú ý khi gửi tâm thư dài đến anti-fan của mình. Theo đó, Nam Em tuyên bố bản thân sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với những gì cô đã nói và làm. Qua đó, người đẹp gốc Tiền Giang hy vọng sẽ khép lại mọi chuyện. Ngoài ra, cô cũng mong anti-fan có thể chừa đường sống cho mình cũng như được bình yên bên bạn trai.

Nam Em bi nghi truc trac voi ban trai qua loat dong thai moi

Nam Em từng lên tiếng xin bình yên bên bạn trai.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nam Em đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô bất ngờ chia sẻ loạt quan điểm về chuyện tình cảm: "Nếu bạn có tình thương của ba mẹ từ nhỏ thì chắc chắn bạn sẽ không vì một người mà xem họ là tất cả. Cố lên bạn nhé".

Không chỉ vậy, người đẹp gốc Tiền Giang nói thêm về việc gặp được người thật lòng: "Hóa ra trên đời này còn có người con trai có thể vì người mình yêu mà sẵn sàng đánh đổi bằng mạng sống, đến khi ra đi vẫn tử tế đến giây phút cuối cùng. Hy vọng tất cả đều gặp được người thực lòng với mình".

Nam Em bi nghi truc trac voi ban trai qua loat dong thai moi-Hinh-2

Nam Em bi nghi truc trac voi ban trai qua loat dong thai moi-Hinh-3

Nam Em có loạt chia sẻ về chuyện tình cảm.

Từ đây, nhiều người cho rằng cô đang có dấu hiệu rạn nứt với bạn trai. Trước đó, cô từng mong sẽ sống hạnh phúc bên nửa kia: "Cho tôi và anh Cường được sống một cuộc sống bình yên". Hiện tại, mối quan hệ giữa Nam Em và Hữu Cường vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý.

Nam Em bi nghi truc trac voi ban trai qua loat dong thai moi-Hinh-4

Mối quan hệ hiện tại giữa cả hai khiến nhiều người tò mò.

Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)