Ca sĩ Hòa Minzy thực sự chia tay Công Phượng?

Google News

(Kiến Thức) - Sau nghi vấn chia tay Công Phượng, nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý nói về sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Cuối tháng 6 vừa qua, tin đồn nữ ca sĩ Hòa Minzy và cầu thủ Công Phượng chia tay bắt đầu rộ lên. Theo đó, người hâm mộ truy cập vào trang cá nhân Instagram của nam cầu thủ đã thấy anh không còn để chế độ theo dõi tài khoản của bạn gái tin đồn. Tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn giữ chế độ theo dõi tài khoản của Công Phượng.
Mới nhất, trên trang cá nhân, quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên bất ngờ đăng tải dòng tâm sự nói về sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Ngoài chia sẻ tâm trạng của một người con gái sau khi chia tay, Hòa Minzy thổ lộ bản thân sẽ luôn cố gắng mỉm cười. Chia sẻ khiến nhiều người lại càng tin vào nghi vấn mối quan hệ của Hòa Minzy và Công Phượng đang gặp trục trặc.
Nguyên văn chia sẻ của Hòa Minzy:
“Trong cuộc đời mỗi người chắc chắn bạn sẽ gặp được 1 người mà khi còn bên nhau hay cả khi 2 người kết thúc bạn luôn nhớ về người ấy với tất cả những gì tốt đẹp nhất! Đôi khi vẫn rất thương nhưng không thể ở bên cạnh nhau nữa. Là 1 người đàn ông tốt họ sẽ có cách đối xử để bạn dù có buồn nhưng không giận, có đau nhưng không hận.
Dù vẫn nhớ nhưng mỉm cười khi một ngày nào đó được nhìn người ấy hạnh phúc bên một người mới. Và cũng sẽ có một lúc nào đó bạn nhận ra được rằng cứ cười thật nhiều, làm việc thật chăm chỉ, ngày càng xinh đẹp, kiếm được nhiều tiền rồi làm được những điều mình thích, thực hiện được những điều mình đã từng ước mơ.
Cuộc sống đó mới đáng sống, hãy cứ cám ơn vì khoảnh khắc nào đó cuộc sống đã ban cho bạn người 1 đàn ông tuyệt vời. Dù trở về quá khứ hay hiện tại anh ấy không còn là của bạn thì cũng là người giúp bạn trưởng thành, có động lực sống và tốt đẹp hơn rất nhiều.
Yêu nhau thì say đắm nhưng rời xa thì lúc nào cũng hận thù đau thương. Tôi sợ điều đó lắm nên cảm thấy thật may mắn và thần kì vì sau 1 sự chia ly tất cả còn lại đó là sự trân trọng”.
Ca si Hoa Minzy thuc su chia tay Cong Phuong
 Chia sẻ của Hòa Minzy.
Ca si Hoa Minzy thuc su chia tay Cong Phuong-Hinh-2
 Hòa Minzy và Công Phượng.
Về phía Công Phượng, anh được cho là có hành động lạ khi một ngày đăng tải gần 10 bức ảnh trên trang cá nhân Instagram. Đặc biệt, mới đây, nam cầu thủ có cuộc gặp gỡ với Cát Tường tại Nhật Bản. Nữ MC của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” đã truyền hình trực tiếp để cô và Công Phượng giao lưu với fans.
Khi fans đề cập đến mối quan hệ của anh với Hòa Minzy, nam cầu thủ đã lảng tránh và đề nghị Cát Tường bỏ qua những câu hỏi liên quan đến quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên. Đáng chú ý, Công Phượng thừa nhận mình đang ế và nhờ nữ MC của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” làm mối cho mình. Những chia sẻ của anh lại càng khiến fans thêm tò mò chuyện tình cảm hiện tại.
>>> Xem clip Hòa Minzy trong tập 12 Gương mặt thân quen 2016:
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)