Những scandal ồn ào ít người biết của danh hài Việt Hương

Google News

Việt Hương là cái tên được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Trước đó cô cũng từng vướng nhiều ồn ào nhưng ít người để ý.

Việt Hương, tên thật Nguyễn Việt Hương sinh năm 1976. Cô là diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, MC. Việt Hương lấy chồng, định cư tại California, Hoa Kỳ vào cuối năm 2007 cho đến hiện tại. Mấy năm trở lại đây, Việt Hương được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia nhiều chương trình gameshow, truyền hình thực tế tại Việt Nam.
Không chỉ để lại ấn tượng với các vai diễn hài, danh hài Việt Hương từng bị khán giả "ghim" thông qua một số scandal như tố BTC show diễn ở Nhật đối xử tệ với nghệ sĩ, thẳng thừng đáp trả antifan khi bị chê bai...
Tố BTC show diễn ở Nhật Bản đối xử tệ với nghệ sĩ
Nhung scandal on ao it nguoi biet cua danh hai Viet Huong
Việt Hương trở về nước sau chuyến lưu diễn Nhật Bản nhớ đời. 
Giữa tháng 10/2014, trong chuyến sang Tokyo (Nhật Bản) để diễn cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thế giới, Việt Hương và nhiều nghệ sĩ như vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, Nguyễn Hưng, Hồ Quang Hiếu, Hoài Lâm, Kasim Hoàng Vũ, Khánh Bình… bị bỏ đói và bị đối xử tệ. Để phản đối, trong đêm diễn thứ 2 (12/10/2014), Việt Hương và các nghệ sĩ đã quyết định bỏ diễn, cô còn bật khóc khi đứng trên sân khấu bày tỏ nỗi lòng của mình.
Chị kể, trong hơn 20 năm đi diễn, chưa bao giờ Việt Hương bị đối xử như vậy. Chị và các đồng nghiệp từ Việt Nam sang, phải lang thang ngoài đường, tới 1h sáng để kiếm được chỗ ngủ. Cuối cùng, giám khảo của Người bí ẩn phải ngủ ở nơi vốn không dành cho phụ nữ. Người giúp đỡ chị là một khán giả hâm mộ, thay vì thành viên của BTC. Ngay cả khi tới được điểm biểu diễn, cũng không có ai trả tiền show cho danh hài. Dù bị đối xử tệ, Việt Hương vẫn thay đồ và ra diễn. Không muốn khán giả nhìn thấy mình khóc và chỉ muốn khán giả thấy một Việt Hương cười nhưng danh hài đã không thể kìm nén được sự bức xúc của mình.
Sự việc khiến Việt Hương mệt mỏi nên sau đó cô đã xin dư luận không nên quan tâm quá nhiều đến chuyện đã qua nữa.
Thẳng thắn đáp trả antifan
Việt Hương được biết đến là người hết mình với nghệ thuật, chiều lòng fan, nhưng cũng là một trong những nghệ sĩ sẵn sàng đáp trả những lời nói vô lý của antifan, "anh hùng bàn phím".
Cách đây không lâu, nghệ sĩ hài Việt Hương bất ngờ quay một đoạn livestream khá dài trên trang cá nhân để nói về việc tổ chức những chuyến đi lễ chùa đầu năm của mình. Theo Việt Hương, mặc dù những hành động của cô xuất phát từ lòng thiện, nhưng không hiểu sao lại bị một số đối tượng khán giả đem ra chỉ trích, soi mói. Điều đó khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy khó chịu và buộc phải mạnh mẽ lên tiếng đáp trả.
Theo đó, nữ nghệ sĩ hài nói rằng mọi năm, cô vẫn thường bỏ tiền để tổ chức cho bà con đi chùa miễn phí. Không những cho từ chi trả chi phí đi lại, Việt Hương còn hỗ trợ cả suất ăn trong ngày cho những người tham gia. Qua đó, danh hài gay gắt phản đối những antifan chỉ trích hoạt động thiện nguyện của cô một cách vô lý.
Trước đó, vào tháng 9/2016, khi nhìn thấy tấm hình Việt Hương đeo rất nhiều vàng, một số người đã nói cô "khoe của". Trong đó, một dân mạng viết: "Khoe của không tốt đâu, đi từ thiện mới thật là con người đẹp". Việt Hương không ngần ngại đáp lại: "Ghét người khác cũng không tốt đâu, anh đi từ thiện lần cuối là năm nào ạ?".
Sau đó, một người khác bình luận: "Khoe của hay khoe sự chảnh hả chị?". Cô cũng thẳng thắn đáp trả: "Không biết vấn đề và theo dõi vai diễn của tui thì đừng có nói vậy nhé".
Diễn hài thô tục, giễu cợt trong đám cưới khiến danh ca Hương Lan bỏ về
Nhung scandal on ao it nguoi biet cua danh hai Viet Huong-Hinh-2
Việt Hương tại đám cưới ca sĩ Đình Bảo. 
Mới đây, ngày 24/2, khi dẫn dắt phần trò chơi trong đám cưới Đình Bảo – em út nhóm AC & M tại Hoa Kì, danh hài Việt Hương và Hoài Tâm đã có những lời giễu cợt thô tục.
Tối 24.2, chia sẻ trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan cho biết việc bà cùng chồng bỏ tiệc cưới nửa chừng là do cảm thấy xấu hổ với những gì mà Việt Hương cũng diễn viên Hoài Tâm thể hiện trên sân khấu. Bà cho đây là các diễn “hết sức thô tục”.
Biết chuyện, Đình Bảo đã gọi điện xin lỗi nữ danh ca. Đến ngày 27/2, Việt Hương đã viết thư tay cúi đầu xin lỗi khán giả và đàn chị.
Việt Hương khẳng định, sự xuất hiện của chị tại đây hoàn toàn nằm trong khuôn khổ một buổi tiệc gia đình chứ không phải đang biểu diễn chuyên nghiệp trước khán giả. "Tuy nhiên, mọi giải thích lúc này không phải để biện hộ, mà đã sai thì phải sửa". Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm tới không được tham gia các buổi tiệc và sẽ kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói. Chị cũng cảm ơn các đàn chị đã dạy cho chị bài học trên bước đường đời.
Việt Hương cũng giải thích sự cố xảy ra lúc 22h, khi đó đa số khách mời đã ra về, chỉ còn lại những người bạn thân thiết của cô dâu chú rể. Không chấp nhận điều này, nghệ sĩ Hương Lan tiếp tục nói rằng thời điểm Việt Hương và Thanh Tâm giễu cợt là lúc còn sớm, với đông khách mời tham gia. Tuy nhiên, với lời xin lỗi thật tâm của Việt Hương, cơn bão dư luận cũng dần lắng xuống.
Read more at http://www.phunutoday.vn/nhung-scandal-on-ao-it-nguoi-biet-cua-danh-hai-viet-huong-d137195.html#cQlAo5GyFY1ystdA.99
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)