Nam Em nói gì sau khi thừa nhận từng yêu Trường Giang?

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang. Sau chia sẻ trên báo chí, người đẹp viết trên trang cá nhân: “Tình yêu không có lỗi. Lỗi do mình yêu”. Trường Giang - Nam Em hiện trở thành tâm điểm bởi anh đang hẹn hò Nhã Phương.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em trong Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, Nam Em phủ nhận tin đồn yêu Chu Đăng Khoa nhưng thừa nhận chuyện từng yêu danh hài Trường Giang. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, Nam Em cho hay: "Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy”.
Sau thông tin tình cảm với Trường Giang trên báo chí, trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Tình yêu không có lỗi. Lỗi do mình yêu”. Ở phần bình luận, đa phần cư dân mạng suy đoán Hoa khôi Nam Em đang nhắc đến Trường Giang đồng thời gửi lời động viên, an ủi người đẹp.
 Chia sẻ của Nam Em.
 Nam Em và Trường Giang trong Ơn giời, cậu đây rồi. Ảnh: VOV
Mối quan hệ giữa Trường Giang và Nam Em hiện trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Cả hai từng đứng chung sân khấu một vài lần. Ngoài Hoa khôi Nam Em, Trường Giang từng vướng nghi vấn hẹn hò Quế Vân và Sam. Hiện, nam danh hài vẫn chọn cách giữ im lặng.
Cách đây không lâu, Trường Giang trở thành tâm điểm bởi lùm xùm cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Sau ồn ào, Trường Giang - Nhã Phương vẫn dính như sam. Gần đây, cả hai cùng sang Mỹ lưu diễn. Dù cố gắng tránh chụp ảnh cùng nhau nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn lộ ảnh tình tứ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)