Lộ vòng 1 lớn bất thường, Kỳ Duyên vướng nghi vấn dao kéo

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Kỳ Duyên vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước vòng 1 nở nang của người đẹp sinh năm 1996. Một số ý kiến đặt nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên nâng ngực.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hoa hậu Kỳ Duyên khoe tủ đồ hàng hiệu”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh mặc gợi cảm. Không ít cư dân mạng bày tỏ bất ngờ trước hình ảnh vòng 1 nở nang của Kỳ Duyên bởi người đẹp sinh năm 1996 vốn sở hữu vòng 1 khiêm tốn.
Một số ý kiến đặt nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên nâng ngực. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp gốc Nam Định bị đồn dao kéo. Thời gian gần đây, Kỳ Duyên lộ gương mặt sưng phồng với chiếc cằm nhọn khác với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.
 Kỳ Duyên bị nghi dao kéo vòng 1. 
Trước những lần bị nghi dao kéo, Kỳ Duyên luôn phủ nhận. Cô phân trần vì góc chụp và ánh sáng nên hình ảnh chiếc cằm bị dài và nhọn. Kỳ Duyên cũng từng giải thích do bấm huyệt, giảm cân nên có nhan sắc như hiện tại. Tuy nhiên, những lời giải thích của Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều cư dân mạng hoài nghi.
Ngoài ồn ào dao kéo, Kỳ Duyên từng không ít lần gây lùm xùm đời tư. Sau scandal hút thuốc lá, người đẹp sinh năm 1996 đã cố gắng tránh thị phi. Đến nay, Kỳ Duyên xây dựng được hình ảnh nàng hoa hậu sanh chảnh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)