Music Bank Hà Nội 2015: Rò rỉ ảnh sân khấu hoành tráng

Google News

Hình ảnh sân khấu hoành tráng của Music Bank Hà Nội 2015 mới được hé lộ cách đây không lâu.

Music Bank Hà Nội 2015 là chương trình được các fan Kpop quan tâm nhất hiện nay. Mới đây, trên các cộng đồng fan Kpop, rất nhiều bức ảnh về sân khấu lần này đã bị rò rỉ. Những bức hình này là do một vài fan chụp và chia sẻ cho những ai quan tâm đến Music Bank Hà Nội 2015.
Music Bank Ha Noi 2015 Ro ri anh san khau hoanh trang
Ảnh sân khấu Music Bank Hà Nội 2015 mới bị rò rỉ.
Hiện công tác chuẩn bị cho sân khấu Music Bank Hà Nội 2015 đang vào công đoạn “nước rút”, mọi khâu trong việc chuẩn bị sân khấu đều được BTC tiến hành và kiểm tra một cách cẩn thận. Điều này để đảm bảo một đêm ca nhạc thành công và an toàn cho tất cả các fan hâm mộ Kpop có mặt vào đêm 28/3 tới đây. 
Theo những hình ảnh được chia sẻ, khán đài C sẽ cách sân khấu khoảng 200m, một khoảng cách khá xa nếu muốn nhìn rõ mặt thần tượng. Tuy nhiên, BTC đã tính đến điều này vào đầu tư một màn hình rất lớn giúp cho fan dù ngồi đâu cũng có thể ngắm nhìn được thần tượng của mình. Một điều khác nữa đó chính là ở hàng A và B. Trước đó, có một vài thông tin cho rằng hai khu vực này sẽ được đắp cao lên để tạo điều kiện cho các fan nhìn thần tượng mình một cách rõ ràng hơn, tuy nhiên nếu nhìn vào những bức ảnh “rò rỉ” này thì hàng A và B của Music Bank Hà Nội 2015 không có sự khác biệt.
Music Bank Ha Noi 2015 Ro ri anh san khau hoanh trang-Hinh-2
Công đoạn chuẩn bị cho sân khấu Music Bank Hà Nội 2015 đang được gấp rút thực hiện.
Một vài thông tin bên lề cũng được cư dân mạng quan tâm đó là về thời gian kết thúc của chương trình. Theo đó, chương trình Music Bank Hà Nội 2015 sẽ kết thúc lúc 9h30 tối thay vì 11h như trước đó nhiều người đồn thổi. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi số lượng nhóm nhạc đến Việt Nam lần này so với Kpop Festival 2012 ít hơn hẳn nên chắc chắn số lượng tiết mục có thể vì đó mà giảm. Chương trình Music Bank Hà Nội 2015 kết thúc sớm cũng sẽ giúp cho những fan Kpop nhỏ tuổi không phải về nhà quá muộn và giảm phần nào lo lắng của các phụ huynh có con mình đến tham dự.
Music Bank Ha Noi 2015 Ro ri anh san khau hoanh trang-Hinh-3
 GOT7 sẽ là nhóm đến tham dự Music Bank Hà Nội 2015 sớm nhất.
Ngoài ra, tin tức mà được nhiều fan quan tâm nhất hiện nay là bao giờ các thần tượng của mình sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam. Theo thông báo từ fanclub của GOT7 tại Việt Nam thì có lẽ GOT7 sẽ là nhóm nhạc Hàn Quốc tham dự Music Bank Hà Nội 2015 đặt chân đến Việt Nam sớm nhất bởi tối 26/2 các anh chàng sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài. 
Minh Thư/ Theo giadinhvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)