Vẻ đẹp quyến rũ của “bạn gái” Sơn Tùng M-TP

Google News

Sau sự cố mặc đồ phản cảm khi biểu diễn, Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn Sơn Tùng M- TP cẩn thận hơn rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục.

Thiều Bảo Trâm được đánh giá là cô gái may mắn của làng nhạc Việt khi tiến vào showbiz khá dễ dàng nhờ sự hậu thuẫn của chị là Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên.
Sau khi gây ấn tượng tại The Voice mùa đầu tiên, Thiều Bảo Trang cùng em gái là Thiều Bảo Trâm đã thành lập nên nhóm nhạc Bee. T.
Tuy chưa thật sự nổi đình, nổi đám nhưng Bee.T đã gặt hái được những thành công và có một lượng fans đông đảo.
Cũng từ đó, cái tên Thiều Bảo Trâm trở nên nổi tiếng trong lòng khán giả.
Bên cạnh Bee.T, cái tên Thiều Bảo Trâm được biết đến nhiều hơn khi thường xuyên đặt cạnh tên Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đã làm mưa, làm gió trong làng giải trí Việt thời gian qua.
Có rất nhiều tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi này. Nhiều người cho rằng Bảo Trâm chính là bạn gái Sơn Tùng M-TP với vô số bằng chứng mà cả hai vô tình lộ như: nhẫn đôi, chụp ảnh chung...
Dù chưa một lần công khai tình cảm hay xuất hiện cùng nhau, song những bức ảnh tình tứ cùng lời chia sẻ “mập mờ” của cả hai càng khiến fan thêm khẳng định trên trang cá nhân của hai người đây là một cặp.
Cũng từ đó, Thiều Bảo Trâm gắn với cái tên bạn gái Sơn Tùng M-TP.
Nghi án tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm mới dừng lại ở sự phán đoán của cả hai. Song nhiều fan hy vọng, hai giọng ca cá tính, trẻ trung theo kiểu Kpop sẽ sớm thành đôi.
Bên cạnh đó cũng có nhiều fans lại chưa muốn thần tượng của mình “có chủ” mà thay vào đó họ vẫn mong muốn Sơn Tùng tập trung vào sự nghiệp ca hát.
Theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, hiện đại, hình ảnh Thiều Bảo Trâm gắn liền với phong cách "xì tin", năng động.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh của "bạn gái" Sơn Tùng M-TP:
Ve dep quyen ru cua “ban gai” Son Tung M-TP
 

Ve dep quyen ru cua “ban gai” Son Tung M-TP-Hinh-2
 Một trong những lần hiếm hoi Bảo Trâm diện váy khoe đường cong cơ thể.

Ve dep quyen ru cua “ban gai” Son Tung M-TP-Hinh-3
 



Theo Đại Lộ

>> xem thêm

Bình luận(0)