Nguyên Khang, Min Kyung làm MC Đêm nhạc Việt Hàn

Google News

Thành viên của nhóm nhạc nữ Davichi - Kang Min Kyung sẽ cùng MC Nguyên Khang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Đại nhạc hội Việt Nam - Hàn Quốc

- Một trong hai thành viên của nhóm nhạc nữ Davichi - Kang Min Kyung sẽ cùng MC Nguyên Khang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Đại nhạc hội Việt Nam - Hàn Quốc do VTV và KBS phối hợp tổ chức.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng, tên tuổi của hai MC dẫn chương trình Đại nhạc hội Việt Nam - Hàn Quốc (Vietnam Korean Festival) đã được thông báo chính thức. Bên cạnh việc dẫn dắt chương trình, Kang Min Kyung sẽ cùng thành viên còn lại của nhóm là Lee Hae Ri tham gia trình diễn 2 ca khúc quen thuộc Don’t say Goodbye, 8282 và cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương hát ca khúc Hoang Mang.

Kang Min Kyung – một trong hai thành viên của Davichi
Kang Min Kyung - một trong hai thành viên của Davichi


Phía Việt Nam, trái với thông tin ban đầu cho rằng MC Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt, thông tin cuối cùng do BTC đưa ra là Nguyên Khang, quán quân của Cầu Vồng, chàng trai quen thuộc của XoneFM, MC của nhiều chương trình trên VTV như Vân Tay, Hợp ca tranh tài...

Nguyên Khang sẽ là MC chính thức của chương trình
Nguyên Khang sẽ là MC chính thức của chương trình

Cũng theo thông tin do BTC vừa cung cấp, chương trình sẽ không được truyền hình trực tiếp vào ngày 15/3 như nhiều báo mạng đưa tin mà sẽ được ghi băng phát sóng lại.

Thời điểm phát sóng chưa được công bố chính thức nhưng theo một số nguồn tin đáng tin cậy, chương trình Đại nhạc hội Việt - Hàn sẽ được phát trên kênh KBS2 vào ngày 6/4 thay cho chương trình Music Bank được phát sóng cùng ngày. Những khán giả Việt Nam sử dụng truyền hình cáp của VCTV có thể theo dõi chương trình vào ngày 6/4 trên kênh KBS WORLD.

Danh sách các ca sĩ, nhóm nhạc và các ca khúc sẽ được trình bày trong đêm đại nhạc hội này hiện cũng đã gần như chốt lại. Theo đó, chương trình có sự tham dự của 8 ca sĩ nhóm nhạc phía Hàn Quốc gồm: Super Junior, CN Blue, Beast, Sistar, Secret , Davichi, MBLAQ và ca sĩ trẻ IU.

Super Junior
Super Junior

 

Sistar
Sistar
CN Blue
CN Blue

 

 

Davichi
Davichi

 

Trong đó Secret sẽ trình bày Shy Boy, Starlight, Moonlight, Love is move và một bài hát Việt Nam; C.N.BLUE sẽ xuất hiện với Alone, Love và Love girl; BEAST có Fiction và Shock, MBLAQ có Run, Mona Lisa và This is War; Sistar có How dare you, My boy và So cool; Davichi có Don’t say goodbye và 8282; Super Junior có Super Man, Mr Simple và Sorry sorry.

 

Beast
Beast

 

Secret
Secret
MBLAQ
MBLAQ
Ca sĩ IU
Ca sĩ IU

Phía Việt Nam, Minh Quân sẽ xuất hiện với Cô bé dễ thương, Xin một lần cuối và tham gia hát Beautiful cùng BEAST. Còn Hồ Quỳnh Hương, ngoài hai bài hát Son Môi và Tình yêu mãi mãi sẽ cùng Davichi hợp ca Hoang Mang.

Ngoài ra, tất cả các ca sĩ tham gia chương trình dự kiến sẽ cùng hợp ca Heal the world như tinh thần thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.
 

Minh Quân
Minh Quân

Được biết, hai đơn vị đồng tổ chức là VTV và KBS hiện đang gấp rút hoàn thành các thủ tục cần thiết để đêm nhạc diễn ra tốt đẹp. Dự kiến Trung tâm hội nghị Quốc gia (NCC) với sức chứa khoảng 3.500 người sẽ là địa điểm diễn ra đêm nhạc hội 15/3 này.
 
Theo như thông tin từ phía KBS đưa ra thì toàn bộ vé sẽ được phát miễn phí để chào mừng quan hệ ngoại giao của hai nước đã khiến cho fan K-Pop vui mừng khôn xiết khi ước mơ được gặp gỡ thần tượng trở thành sự thực. Nhưng thực tế hiện nay, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc phát hành vé cho người hâm mộ.

Những bạn yêu nhạc trên các diễn đàn đang vô cùng bức xúc trước tình trạng tổ chức lỏng lẻo, không rõ ràng từ phía nhà đài. Người hâm mộ và cả giới truyền thông đang đặt câu hỏi liệu có tình trạng tiêu cực không hay đang xảy ra hay đây là cách để KBS thu hút lượng người xem tập trung vào chương trình sẽ phát sóng vào ngày 6/4 sắp tới? 

 

Hồ Quỳnh Hương - ca sĩ nữ duy nhất đại diện Việt Nam
Hồ Quỳnh Hương - ca sĩ nữ duy nhất đại diện Việt Nam

 

Vietnam Korean Festival là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, do Đài truyền hình KBS Hàn Quốc và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

[links()]

Hoa Vân

Bình luận(0)