“Ém vé” đêm nhạc Festival Việt Hàn, fan la ó

Google News

Tại cổng đài truyền hình Việt Nam từ ngày hôm qua đến giờ luôn có hơn 100 người hâm mộ đứng chầu trực để đợi được phát vé.

- Thông tin các ngôi sao Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam trong ngày hôm nay để tham dự đêm nhạc Music Bank đã khiến các fan phát sốt. Hiện đang có 3 điểm mà các fan ngồi chờ để được nhìn thấy thần tượng của mình và săn vé vào xem là sân bay Nội Bài, trung tâm thương mại The Garden và cổng Đài truyền hình Việt Nam.

Tại cổng Đài truyền hình Việt Nam từ ngày hôm qua đến giờ luôn có hơn 100 người hâm mộ đứng chầu trực để đợi được phát vé.
 
Theo một fan thì việc đứng đợi này là do họ nghe được thông tin qua cộng đồng fan của Suju trên trang mạng Twitter rằng BTC sẽ phát khoảng chục vé ở trước cổng đài truyền hình nên cứ đứng chầu trực.
Nữ ca sỹ IU sẽ góp mặt trong đêm nhạc tối mai
Nữ ca sỹ IU sẽ góp mặt trong đêm nhạc tối mai

Công an và bảo vệ đã đến dẹp và tuyên bố không có vé nhưng những fan hâm mộ này lại khẳng định rằng họ đã thấy một hai học sinh lọt được vào Đài và khi đi ra cầm theo vé trên tay.

Trước sức nóng của dàn sao đến từ Hàn Quốc là nhóm Super Junior, Sistar, Secret, B2ST, CN Blue, nữ ca sỹ IU... thì việc không có thông tin về vé càng khiến người hâm mộ nóng ruột và ấm ức hơn.
 
Liên lạc với BTC thì họ cho biết cũng không nắm rõ việc phát hành vé như thế nào. Thậm chí việc tác nghiệp của các phóng viên báo chí cũng sẽ bị giới hạn.

Trong khi đó trên nhiều trang mạng xã hội như facebook, các fan hâm mộ thi nhau la ó, kêu khóc vì không tìm được vé. Nhiều người săn tìm giá vé chợ đen và "ngất xỉu" khi giá vé đang được đẩy lên với mức khủng khiếp là khoảng 4 đến 5 triệu một cặp. Nhưng cũng có fan khẳng định dù giá bị đẩy lên đến 5 triệu một cặp thì cũng "cắn" răng để được nhìn thần tượng của mình.

Theo thông tin của Kienthuc.net.vn thì hôm nay và ngày mai toàn bộ các sao của Hàn Quốc mới có mặt đông đủ tại Việt Nam để tham dự đêm nhạc Festival Việt Hàn. Tuy nhiên các thông tin về lịch trình bay của họ đến Việt Nam cũng không được công bố.

Gia Linh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Minh Anh

Chầu trực nghĩa là gì?