Lý Phương Châu bức xúc bị lôi vào chuyện của Lâm Vinh Hải

Google News

(Kiến Thức) - Vợ cũ Lâm Vinh Hải cho hay cô không quan tâm, không bình luận đến chuyện riêng của chồng cũ và Linh Chi khi cặp đôi bị đồn chia tay.

Cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang bị đồn chia tay sau 6 tháng công khai hẹn hò. Giữa ồn ào của cặp đôi này, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu cũng được nhắc đến. Bị lôi vào câu chuyện của Lâm Vinh Hải và Linh Chi, cô tỏ ra khá bức xúc.
Trên trang cá nhân, Lý Phương Châu chia sẻ rằng cô không quan tâm cũng như không có ý kiến về chuyện riêng của Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Nữ dancer tỏ ra khó chịu khi những chia sẻ của mình giữa ồn ào của chồng cũ và Linh Chi bị mọi người suy diễn.
“Rất khó chịu khi phải chia sẻ việc này nhưng mọi người làm ơn đừng lôi Châu dính vào các sự việc của Hải nữa và ngược lại. Châu và Hải bây giờ mỗi người có cuộc sống riêng, cả 2 tôn trọng nhau. Mọi người cũng nên tôn trọng điều đó giúp Châu.
Ly Phuong Chau buc xuc bi loi vao chuyen cua Lam Vinh Hai
 Lý Phương Châu bức xúc khi bị lôi vào chuyện riêng của Lâm Vinh Hải. Ảnh: Zing, FBNV
Chuyện của Hải - Chi là việc riêng của 2 người đó, Châu không quan tâm, không ý kiến. Mọi người đừng hỏi Châu nữa. Nhất cử nhất động của Châu hay Hải đều bị lôi dính vào nhau mà thật sự nó không hề liên quan đến nhau.
Châu không quan tâm Hải viết gì hay báo đăng gì về Hải, nhưng mọi người vẫn tag Facebook Châu và làm gì, rồi chụp hình màn hình inbox Châu hoặc để dưới comment, nói Hải đang nói Châu. Trời ơi, không phải đâu mọi người ơi. Do mọi người tự suy diễn thôi.
Châu thích đăng những câu nói hay trên Facebook hoặc sưu tầm sách, từ xưa giờ là vậy rồi, không có liên quan Hải hay bất kì ai, nhiều khi đơn giản thấy hay thì chia sẻ, rồi giờ mọi người tự quỵ chụp Châu nói về Hải.
Bộ hình Châu vừa chụp là Châu và Martin Trần dự định chụp và đã chụp trước khi sự việc xảy ra mấy bữa nay rồi, đúng hẹn giao hình thì tối hôm kia anh Martin giao Châu hình, thì hôm sau Châu đăng thôi.
Không có ám chỉ gì ở đây cả, không liên quan ai cả, Châu chụp cho chính Châu. Tha thiết mong mọi người đừng tự suy diễn những gì Châu làm là liên quan đến Hải”, vợ cũ Lâm Vinh Hải viết trên trang cá nhân.
>>> Mời quý độc giả xem clip Lâm Vinh Hải trong “Nhảy 123” (Nguồn: Yeah1):
Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng có 11 năm gắn bó trước khi chia tay vào năm 2016. Nữ dancer từng tố chồng cũ yêu Linh Chi khi chưa ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, Lý Phương Châu lại luôn dành lời tốt đẹp cho Lâm Vinh Hải.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)