Lời mật ngọt Channing Tatum và Jenna Dewan nói về nhau trước chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Channing Tatum and Jenna Dewan chia tay sau 9 năm gắn bó, tuy nhiên họ vẫn dành lời tốt đẹp cho đối phương. Trước khi tan vỡ, cặp đôi nói về nhau với những lời mật ngọt.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Step up" có sự tham gia diễn xuất của Channing Tatum. Nguồn Youtube:

Mới đây thông tin cặp vợ chồng Channing Tatum and Jenna Dewan chia tay sau 9 năm gắn bó đã gây sốc.

Chia sẻ về quyết định này cặp đôi bày tỏ: "Chúng tôi chọn cách chia tay như các cặp đôi, nhưng không có gì thay đổi về việc chúng tôi dành tình cảm cho đối phương như thế nào. Chỉ đơn giản là tình yêu như một cuộc phiêu lưu đưa chúng tôi về hai hướng”.

 Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum khi còn mặn nồng. 

Thông tin vợ chồng Channing Tatum chia tay khiến fan sốc, bởi trước đó, cuộc hôn nhân của Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum diễn ra khá suôn sẻ. Cả hai luôn dành những lời có cánh về nhau trong các cuộc phỏng vấn với báo giới.

Jenna Dewan từng chia sẻ với tờ Heath vào tháng 2: “Tôi nghĩ chúng tôi là một sự kết hợp tuyệt vời, miễn là chúng tôi đi cùng nhau. Tôi cảm thấy chúng tôi trưởng thành hơn cùng nhau, người này cố gắng đi cùng người kia và ngược lại”.

 Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum khi còn hạnh phúc bên nhau. 

Trong chuyến lưu diễn Step Up vào năm 2016, Channing Tatum cũng từng dành những lời ngọt ngào khi nói về vợ mình. Anh chia sẻ: “Jenna rất xinh đẹp, thật sự xinh đẹp. Cô ấy rất tốt bụng, cô ấy chỉ cho mọi người cách tránh xa những nơi không an toàn, cách bạn có thể tìm được tình yêu. Jenna là một người có tâm hồn đẹp”.

Với những gì cặp đôi thể hiện, cuộc chia tay của vợ chồng Channing Tatum khiến nhiều fan tiếc nuối.

Lê Thu Uyên (Theo News)

>> xem thêm

Bình luận(0)