Lại Văn Sâm trở lại với Gala 20 năm giải Sao Mai

Google News

Sau khi về hưu, nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp tại đêm Gala kỷ niệm 20 năm giải Sao Mai.

Lai Van Sam tro lai voi Gala 20 nam giai Sao Mai
 Nhà báo Lại Văn Sâm - Ảnh: BTC
Sau khi về hưu, nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp tại đêm Gala kỷ niệm 20 năm giải Sao Mai.
Với Gala 20 năm giải Sao Mai này, khán giả có dịp gặp lại Trọng Tấn với ca khúc Tiếng đàn bầu giúp anh được vinh danh trong cuộc thi năm 1999, ca sĩ Anh Thơ với Xa khơi giành giải ba cũng trong năm này.
Cùng với đó, giải nhất Sao Mai 2003 Hoàng Tùng kết hợp với giải ba Sao Mai 2003 Khánh Linh trong một nhạc phẩm tiếng Ý nổi tiếng E Più Ti Penso (sáng tác nhạc: Ennio Morricone, lời: Mogol, Tony Renis).
Ca sĩ Tuấn Anh, giải nhất Sao Mai phong cách thính phòng 2005 mang đến màn hòa trộn ba phong cách nhạc thính phòng - dân gian - nhạc nhẹ.
Nguyễn Ngọc Anh, giải nhì Sao Mai phong cách nhạc nhẹ 2005 kết hợp với nhóm PB Nation.
Chương trình có các phần trình diễn của các giọng ca bước ra từ Sao Mai khác như nghệ sĩ ưu tú Phương Thảo (giải 3 Sao Mai 2003), ca sĩ Lương Nguyệt Anh, Thu Hằng, Đinh Trang, Đoàn Thúy Trang, Bích Ngọc, Hồng Ngọc, Nguyễn Trần Trung Quân…
Ngoài ra, đêm Gala còn có sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương và Tùng Dương với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của họ.
Lai Van Sam tro lai voi Gala 20 nam giai Sao Mai-Hinh-2
Trọng Tấn và Anh Thơ, hai giọng ca trưởng thành từ sân chơi Sao Mai - Ảnh: BTC 
Đêm Gala cũng chào đón những nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng gắn bó với Sao Mai trong 20 năm qua gồm nghệ sĩ nhân dân Quang Thọ, Trọng Đài, Quang Vinh, Đức Trịnh, nghệ sĩ ưu tú Ngọc Lan, Hà Thủy, nhạc sĩ Đỗ Bảo, Giáng Son, Huy Tuấn, Anh Quân…
Không chỉ có sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng thành danh từ Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc (tiền thân của giải Sao Mai), đêm Gala còn có sự góp mặt của 12 thí sinh sẽ tham gia đêm chung kết xếp hạng và trao giải của Sao Mai 2017 diễn ra vào tối 13/10 tới.
Đêm thi cuối cùng này sẽ tìm ra những quán quân mới của mùa giải.
Giám đốc âm nhạc Dương Cầm cho biết: "Với bề dày 20 năm, Sao Mai đã phát hiện ra hàng chục giọng ca xuất sắc, tạo nên dấu ấn đẹp trong làng nhạc Việt.
Đêm Gala chính là sự tái hiện 20 năm một chặng đường của Sao Mai, phác họa những thay đổi, cách tân về âm nhạc qua từng thời kì.
Chúng tôi dàn dựng âm nhạc cho chương trình theo xu hướng hiện đại với nhiều thể loại khác nhau từ pop, rock, R&B đến jazz, EDM, nhưng vẫn đảm bảo tính chính thống của một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp".
Theo Danh Anh/Thể Thao Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)