Justin Bieber bị kiện vì vụ đánh nhau cách đây 2 năm

Google News

Tờ Daily News cho biết giọng ca “As long as you love me” bị kiện vì dính líu đến vụ xô xát cách đây 2 năm, khi Justin Bieber đến tham dự trận chung kết bóng rổ NBA ở Ohio.

>>> Mời quý độc giả xem video "Con trai Beckham hát hay như Justin Bieber". Nguồn VTC3:
Hôm 7/6 (giờ địa phương), người đàn ông tên Rodney Tobias Cannon, 36 tuổi, đâm đơn tố cáo ca sĩ Justin Bieber hành hung mình.
Trong đoạn video năm 2016, ca sĩ 24 tuổi và người đàn ông da màu liên tục dùng tay đấm vào mặt nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Nguyên nhân được cho là tình cũ Selena Gomez khó chịu khi bị người hâm mộ NBA chụp ảnh.
Thái độ Bieber thay đổi đáng kể khi tôi tiếp cận. Ca sĩ còn đe dọa tôi nếu không xóa những bức ảnh về anh ấy”, trích lời khai của Cannon được nộp tại Tòa án Los Angeles.
 Justin Bieber bị tố đánh người. Ảnh: Daily Mail.
Bị đơn nói rằng khi anh cố gắng bỏ đi, giọng ca As long as you love me đã túm lấy áo sơ mi của mình và bắt đầu hành vi bạo lực. “Bieber đấm vào người tôi nhiều lần trước khi các vệ sĩ của anh ta tấn công tôi từ phía sau”, anh tiết lộ.
Ngoài ra, bị đơn cũng trình báo với cảnh sát rằng vùng mặt, đầu và lưng của anh đều có vết thương do nam ca sĩ để lại. “Tôi bị mất ý thức trong thời gian ngắn”, Cannon nói thêm.
Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao nhạc pop dính vào scandal đánh nhau. Năm 2012, ca sĩ người Canada ẩu đả với cánh paparazzi. Anh đã lao vào tấn công một tay săn ảnh khi đang trên đường đến thăm bạn gái Gomez, khiến người này nhập viện.
Một lần khác vào năm 2014, anh và diễn viên Orlando Bloom choảng nhau tại sảnh của nhà hàng ở Ibiza, Tây Ban Nha. Nguyên nhân được cho là giọng ca Love yourself khiêu khích nam tài tử bằng những lời khen ngợi Miranda Kerr, người vợ xinh đẹp của Bloom tại thời điểm đó.
Theo Nhật Lam/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)