Hương Giang Idol nhận đủ “gạch” vì xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng vô cùng bức xúc trước việc Hương Giang Idol có câu nói thiếu văn hóa và hỗn hào với nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow.

Bắt đầu được chú ý từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, Hương Giang nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Vướng không ít lùm xùm nhưng hiện tại, scandal khiến nữ ca sĩ chuyển giới điêu đứng nhất là ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.
Cụ thể, Hương Giang Idol cùng nghệ sĩ Trung Dân tham gia một gameshow. Trong một câu hỏi có liên quan đến tên của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol khiến mọi người bất ngờ khi đưa ra đáp án “đút đầu vô cầu tiêu”.
Nghệ sĩ Trung Dân đã rất nóng giận trước câu nói của nữ ca sĩ chuyển giới. Sau đó, ông đứng lên yêu cầu Hương Giang Idol bỏ đáp án đó đi vì thấy bị xúc phạm nhưng cô vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Nghệ sĩ Trung Dân rất bức xúc và đã bỏ về giữa chương trình.
Bị tố xúc phạm bậc cha chú, Hương Giang Idol lập tức rơi vào tâm bão của dư luận. Cư dân mạng đều cho rằng câu nói của nữ ca sĩ chuyển giới là thiếu văn hóa và hỗn hào với nghệ sĩ Trung Dân.
Nhiều ý kiến chỉ trích Hương Giang Idol không xứng đáng là người nghệ sĩ. Không ít người hâm mộ cũng quay lưng với cô. Thậm chí, đông đảo cư dân mạng còn lên tiếng tẩy chay Hương Giang Idol khỏi các chương trình truyền hình.
Cư dân mạng tên M.T.H lên án vụ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. “Chưa bàn về giới tính. Nhưng chỉ riêng cái việc ăn nói xấc xược với người lớn tuổi thì đã là mất dạy. Huống chi đó là bậc tiền bối trong nghề, bậc cha chú.
Bản thân Hương Giang Idol là người làm nghệ thuật, người đem cái hay cái đẹp đến cho công chúng mà sống không hay không đẹp thì không xứng đáng là người nghệ sĩ nữa. Đáng bị lên án và tẩy chay”.
Cũng chỉ trích Hương Giang Idol, cư dân mạng tên TL.NT viết: “Hương Giang Idol cho là suy nghĩ cá nhân. Sao cô ấy không phân định được suy nghĩ cá nhân của một người có giáo dục nó khác và của một người vô văn hóa nó khác. Cái này gọi là quá láo và hỗn xược. Không xem ai ra gì”.
Một cư dân mạng tên N.B.H bày tỏ: “Thuộc giới tính thứ mấy không khiến ánh mắt người khác hay nhận định người khác về bạn sai lệch, mà chính những phát ngôn như thế này mới đáng bị đánh giá. Không thể yêu quý nổi”.
Huong Giang Idol nhan du "gach" vi xuc pham nghe si Trung Dan
 Hương Giang Idol. Ảnh: Khám Phá
Khi nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ về câu chuyện buồn ông gặp phải trong gameshow, trang cá nhân Facebook của Hương Giang Idol tràn ngập những bình luận ném đá của cư dân mạng. Không chỉ dư luận, nhiều nghệ sĩ cũng tỏ ra rất bức xúc vụ Hương Giang Idol hỗn hào với bậc tiền bối.
Sau khi lên tiếng xin lỗi nói rằng không nhớ tên nghệ sĩ Trung Dân xuất hiện trong câu hỏi, Hương Giang Idol vẫn bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Đối mặt với scandal tai tiếng nhất từ trước đến nay, cô đã chọn cách đóng trang Facebook cá nhân.
Dư luận cũng cho rằng sự việc giữa Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân còn là lỗi của ê-kíp chương trình. Nhiều người cho rằng nhà sản xuất xem nhẹ nghệ sĩ lão làng Trung Dân khi lựa chọn ca sĩ Hương Giang Idol theo hợp đồng để tiếp tục chương trình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)