Hương Giang Idol khóa Facebook vì bị chỉ trích vụ xúc phạm Trung Dân

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi livestream khóc nức nở xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân vì câu nói thiếu tôn trọng, Hương Giang Idol đã đóng trang Facebook cá nhân.

Sáng qua (14/5), Hương Giang Idol trở thành tâm điểm của dư luận khi bị nghệ sĩ Trung Dân tố hỗn hào trong một gameshow. Ngay lập tức, cô lên tiếng: “Một nửa của sự thật không phải là sự thật! Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này!”.
Nhanh chóng, chỉ sau nửa ngày rơi vào tâm bão, nữ ca sĩ chuyển giới đã buổi gặp gỡ với truyền thông để lên tiếng về scandal xúc phạm bậc cha chú. Hương Giang Idol khóc nức nở thề rằng cô không nhớ câu hỏi trong gameshow liên quan đến tên nghệ sĩ Trung Dân.
Theo lời nữ ca sĩ, khi nghệ sĩ Trung Dân đứng dậy vì đáp án “đút đầu vô cầu tiêu”, cô xin lỗi ngay lập tức nhưng ông không tin cô không nhớ câu hỏi. Sau đó, Hương Giang Idol có nhắn tin xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Cô còn xin ban tổ chức rời gameshow và giữ ông ở lại.
Cuối buổi gặp gỡ truyền thông về scandal hỗn hào với bậc cha chú, Hương Giang Idol khẳng định: "Trước sự sống cha mẹ, tôi thề không cố tình xúc phạm đến chú Trung Dân. Xin chú hãy tin và thông cảm cho tôi về câu nói đó".
Trước đó, nữ ca sĩ Hương Giang Idol nhận vô số gạch đá từ dư luận. Không lâu sau khi nức nở xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân, cô đã chọn cách đóng trang Facebook cá nhân có lẽ vì không chịu được áp lực lớn từ dư luận. Tuy nhiên, trang Instagram cá nhân của cô vẫn đang hoạt động.
Huong Giang Idol khoa Facebook vi bi chi trich vu xuc pham Trung Dan
 Hương Giang Idol khóc nức nở xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Ảnh: Giadinhvietnam
Trong buổi ghi hình xảy ra sự cố, cũng có mặt Cát Tường, Ngọc Trai. Về phía Cát Tường, cô lên tiếng xác nhận Hương Giang Idol có xin lỗi khi nghệ sĩ Trung Dân thể hiện sự bức xúc. Cát Tường đã khuyên nghệ sĩ Trung Dân bỏ qua nhưng không được.
Về phía diễn viên Ngọc Trai, anh kể Hương Giang Idol cứng người trước phản ứng nóng giận của nghệ sĩ Trung Dân. Nữ ca sĩ chuyển giới cũng tỏ ra lúng túng dù mọi người giục cô vào xin lỗi nam nghệ sĩ khi ông đi vào phía trong hậu trường để bỏ về.
Ngọc Trai cho hay Hương Giang Idol cuối cùng cũng đi vào phía trong hậu trường để gặp nghệ sĩ Trung Dân nhưng không rõ cô có xin lỗi hay không. Theo lời Ngọc Trai, anh còn thấy nghệ sĩ Trung Dân đã khóc khi ra về.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)