Hồ Ngọc Hà "thân mật" bên đại gia Chu Đăng Khoa dịp Giáng sinh

Google News

Cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" trước bức ảnh Hồ Ngọc Hà "thân mật" quá mức bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa dịp Giáng sinh.

Cách đây ít phút, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà e ấp, thân mật đang ngồi nép bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa sau bao sóng gió tình cảm. Được biết, cả hai đã cùng nhau tham gia một bữa tiệc bên bạn bè đón Giáng sinh.
Ho Ngoc Ha than mat ben dai gia Chu Dang Khoa dip Giang sinh
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà 'thân mật' quá mức bên đại gia Chu Đăng Khoa dịp giáng sinh. 
Bức ảnh gây nhiều chú ý và tranh cãi bởi không ít người cho rằng, nữ ca sỹ tỏ ra rất thân mật với Chu Đăng Khoa mà không hề ái ngại những ánh mắt xung quanh. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, đại gia xứ Nghệ này ngày càng trẻ trung, phong độ.
Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Nếu những ai ghét và ác cảm với cô chỉ cần để ý sẽ tiếp tục moi móc ra hàng ngàn hàng vạn điều. Nữ ca sỹ từng vướng nhiều scandal, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn bị các mẹ "bỉm sữa" tẩy chay vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.
Ho Ngoc Ha than mat ben dai gia Chu Dang Khoa dip Giang sinh-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà tay trong tay hạnh phúc bên đại gia kim cương ở Mỹ. 
Thế nhưng, sau tất cả, cô vẫn im lặng đến bất ngờ như thói quen thường thấy sau khi lộ ảnh hôn Chu Đăng Khoa ở New York. Tuy nhiên, tối 1/12, giọng ca gốc Quảng Bình dự sự kiện phát động chiến dịch "Yêu bản thân" tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà với vai trò khách mời cũng đã chia sẻ những thông điệp và mong muốn của bản thân bằng hình thức viết lên một tấm thiệp, treo trên cây xanh trưng bày tại phòng tập yoga.
Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà viết, "Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng. Dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người".
>>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)