Lộ diện bạn trai mới của Ngọc Trinh hậu chia tay Hoàng Kiều?

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh úp mở hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt kèm lời cảm ơn đến người này làm dấy lên nghi vấn đây là bạn trai mới của Ngọc Trinh.

Sau khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có bạn trai mới. Cách đây không lâu, tại buổi ra mắt bộ phim ngắn “Giải mã NT56”, chân dài gốc Trà Vinh xác nhận cô đang yêu. Theo lời người đẹp, bạn trai mới của Ngọc Trinh hơn cô rất nhiều tuổi, đã hỗ trợ tinh thần cô rất nhiều trong bộ phim ngắn. Tuy nhiên, Ngọc Trinh từ chối tiết lộ danh tính người tình mới.
Mới nhất, trên trang cá nhân, nữ người mẫu sinh năm 1989 gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên một người đàn ông giấu mặt. “Nữ hoàng nội y” còn tiết lộ cô được người này chăm sóc rất chu đáo: “Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em. Đi theo chăm em như chăm em bé”. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn người đàn ông giấu mặt là tình mới của Ngọc Trinh.
Lo dien ban trai moi cua Ngoc Trinh hau chia tay Hoang Kieu?
 Chia sẻ của Ngọc Trinh.
Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng. Một số người cho rằng chân dài gốc Trà Vinh tự tậu. Tuy nhiên, không ít ý kiến đặt nghi vấn chiếc nhẫn là món quà Ngọc Trinh nhận được từ bạn trai mới. Trước sự tò mò của cư dân mạng, “Nữ hoàng nội y” đã xóa hình ảnh chiếc nhẫn kim cương.
Lo dien ban trai moi cua Ngoc Trinh hau chia tay Hoang Kieu?-Hinh-2
 Ngọc Trinh từng khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng. 
>>> Mời quý độc giả xem trailer “Giải mã NT56” (Nguồn: Youtube Ngọc Trinh):
Tháng 7/2017, Ngọc Trinh khoe được 3 người đàn ông theo đuổi nhưng chưa chọn được ai. Trong cuộc phỏng vấn, cô cho biết rằng sau những lần đổ vỡ, cô rút kinh nghiệm sẽ không công khai quá nhiều khi chuyện tình cảm chưa chắc chắn. Trước đó, Ngọc Trinh yêu một đại gia Singapore trong 7 năm. Sau đó, cô hẹn hò Hoàng Kiều nhưng chia tay tỷ phú này vào tháng 1/2017.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)