Hạ Vi bức xúc khi bị chê thua kém tình cũ Huỳnh Anh

Google News

(Kiến Thức) - Sau tin đồn hẹn hò Huỳnh Anh, Hạ Vi bị chê thua kém MC Hoàng Oanh. Bị so sánh với tình cũ của Huỳnh Anh, Hạ Vi đáp trả.

Huỳnh Anh - Hạ Vi vừa bị bắt gặp ăn tối trong một nhà hàng. Không chỉ trò chuyện vui vẻ, cả hai còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, dấy nghi vấn đang hẹn hò. Khi được báo chí truyền thông hỏi, Huỳnh Anh và Hạ Vi đều không trả lời về tin đồn tình cảm.
Tuy nhiên, mới nhất, Hạ Vi tỏ ra khá bức xúc khi bị chê thua kém tình cũ của Huỳnh Anh. Trên trang cá nhân Instagram, Hạ Vi đăng tải tin nhắn của một cư dân mạng so sánh cô và Hoàng Oanh: "Làm sao so được với chị Hoàng Oanh chứ. Cả tài cả sắc mà không hiểu sao báo lại đưa tin hẹn hò với Huỳnh Anh".
Bị chê thua kém Hoàng Oanh, Hạ Vi không ngần ngại đáp trả cư dân mạng này. Cô viết: “Đừng khùng nhé”. Không những vậy, Hạ Vi còn chụp lại đoạn tin nhắn của antifan. Có thể thấy, nữ diễn viên phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” tỏ ra không mấy vui vẻ khi bị so sánh với tình cũ của Huỳnh Anh.
Ha Vi buc xuc khi bi che thua kem tinh cu Huynh Anh
 Huỳnh Anh - Hạ Vi. Ảnh: Khám phá
Ha Vi buc xuc khi bi che thua kem tinh cu Huynh Anh-Hinh-2
 Hạ Vi bức xúc khi bị chê thua kém Hoàng Oanh. Ảnh: Saostar
Hạ Vi và Huỳnh Anh đều chia tay người yêu cách đây không lâu. Trong khi Huỳnh Anh đường ai nấy đi với Hoàng Oanh sau 3 năm hẹn hò vô cùng mặn nồng thì Hạ Vi tuyên bố chia tay đại gia Cường Đô la sau 2 năm yêu đương đầy sóng gió.
>>> Mời quý độc giả xem trailer "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" (Nguồn: Youtube nhà sản xuất):
Sau tin đồn Huỳnh Anh có mối quan hệ tình cảm với Hạ Vi, Hoàng Oanh liên tục đăng tải loạt status đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, cô tự động viên bản thân: “Cứ cố gắng hết sức đi, cố gắng hết sức đi Oanh! Trời đất tự có cách an bài”.
Trước đó, sau tuyên bố chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vui vẻ chạm mặt nhau tại một sự kiện. Không lâu sau đó, Hoàng Oanh bị bắt gặp đi ăn tối thân mật với người đàn ông nước ngoài lạ mặt. Trước khi vấn có tình mới, nữ MC hoàn toàn giữ im lặng.
Ha Vi buc xuc khi bi che thua kem tinh cu Huynh Anh-Hinh-3
Huỳnh Anh - Hoàng Oanh khi còn mặn nồng. Ảnh: Zing News 
Về phía Hạ Vi, trước khi vướng tin đồn tình cảm với Huỳnh Anh, cô gây chú ý khi hôn môi Quốc Thiên trong quán bar khi cả hai tham dự buổi sinh nhật của ca sĩ Lê Hiếu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)