F4 của “Vườn sao băng 2018“: Đẹp trai nhưng không ai biết tên

Google News

Nhà sản xuất Đài Loan Sài Trí Bình vừa công bố hình ảnh 4 diễn viên trẻ đảm nhận các vai chính trong "Vườn sao băng" bản mới.

Chuyển thể từ truyện tranh Hana Yori Dango của Nhật Bản, Vườn sao băng được dựng thành phim truyền hình lần đầu tiên vào năm 2001, do Sài Trí Bình sản xuất. Bộ phim thành công vang dội khi ra mắt, giúp Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Từ Hy Viên thành sao hạng A.
16 năm sau, Sài Trí Bình tiếp tục nuôi ý định làm lại Vườn sao băng. Hôm 6/11, nhà sản xuất họ Sài công bố hình ảnh bốn diễn viên nam chính của Vườn sao băng phiên bản mới. Theo Sina, Sài Trí Bình đã chọn ra 4 người trong hơn 30.000 ứng viên.
F4 cua "Vuon sao bang 2018": Dep trai nhung khong ai biet ten
Họ đều là những gương mặt mới, chưa được đào tạo diễn xuất. 
F4 cua "Vuon sao bang 2018": Dep trai nhung khong ai biet ten-Hinh-2
F4 mới của Vườn sao băng. 
>>>> Mời quý độc giả xem video "Bắt bài những chiêu lỗi thời xài hoài trong phim Hàn". Nguồn Yan
Đó là Vương Hạc Lệ năm nay 18 tuổi đến từ Thành Đô. Quan Hồng, 22 tuổi, người Đài Loan, Lương Tịnh Khang 23 tuổi tới từ Quảng Châu và Ngô Hy Trạch, người tỉnh Thâm Quyến. Tuổi trung bình của họ là 21, chiều cao trung bình 1,85 m.
Ngay khi công bố dàn diễn viên, trên mạng xã hội đã nổ ra nhiều tranh cãi. 4 nam diễn viên được khen có ngoại hình bắt mắt. Nhưng đó là ưu điểm duy nhất của họ.
“Chúng tôi không hiểu bằng cách nào Sài Trí Bình tìm ra họ, đều là những cái tên lạ lẫm. Sài Trí Bình quá mạo hiểm”, một cư dân mạng chia sẻ.
Báo Sina cho biết cả bốn diễn viên đều không được đào tạo chính quy về diễn xuất. Ngay sau khi được chọn vai, họ theo học khóa huấn luyện diễn xuát. Bên cạnh đó, các chàng trai buộc phải ở gần ê-kíp phim để trau dồi kịch bản.
Trả lời phỏng vấn, đại diện ê-kíp tự tin: “Dù họ không được đào tạo cơ bản nhưng lại có tố chất bẩm sinh. Ngay khi gặp họ, Sài Trí Bình phấn khích đến độ hét lớn”.
Vườn sao băng bản mới sẽ ra mắt dàn diễn viên vào ngày 9/11.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)