Dương Ngọc Thái có con riêng với fan trước khi lấy vợ

Google News

Dương Ngọc Thái có con với fan hâm mộ Việt kiều Australia. Nhưng cả hai đã chia tay vì khoảng cách địa lý.

Tập 2 của chương trình Hát câu chuyện tình có sự tham gia của dàn khách mời với những câu chuyện đầy xúc động về tình mẫu tử và tình cảm hôn nhân gia đình. Tập này là dịp ca sĩ Dương Ngọc Thái, Randy và Ngọc Sơn tâm sự.
Thành công với dòng nhạc Bolero, Dương Ngọc Thái không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả ái mộ. Song song với sự nổi tiếng cũng là nhiều tin đồn về cuộc sống riêng tư của anh. Trong chương trình Hát câu chuyện tình, Dương Ngọc Thái tiết lộ có con với fan hâm mộ.
Duong Ngoc Thai co con rieng voi fan truoc khi lay vo
 Dương Ngọc Thái thừa nhận có con chung với một fan Việt kiều. Ảnh: BTC.
Anh kể lại vào một lần đi diễn ở Australia vô tình quen một fan hâm mộ và cả 2 đều có tình ý với nhau. Sau thời gian cả 2 cùng về Việt Nam, Dương Ngọc Thái cùng người đó đã có một con chung.
Vì công việc, cô gái này phải đi sang Australia và tình cảm của họ bắt đầu sứt mẻ rồi dẫn đến chia tay. Con chung của cả hai cũng đi theo định cư ở Australlia cùng mẹ.
Hiện tại, Dương Ngọc Thái tiết lộ mình đã lập gia đình và sống rất hạnh phúc bên Triệu Ái Vy, một ca sĩ nhạc trẻ.
Trong tập 2 của chương trình Hát câu chuyện tình, khách mời đặc biệt là Ngọc Sơn cũng chia sẻ nhiều cảm xúc về tình cảm gia đình. Anh từng sáng tác nhiều ca khúc về cha mẹ như Tình cha, Lòng mẹ…
Ngọn Sơn nhớ lại thời nhỏ thường được cha anh thức cả đêm để chăm sóc. Anh khẳng định vì tình cảm sâu nặng của cha nên khi hát ca khúc về cha mẹ, anh hát lên từ trái tim và cảm xúc chân thật nhất.
Duong Ngoc Thai co con rieng voi fan truoc khi lay vo-Hinh-2
 Ngọc Sơn muốn có vợ và sinh con. Ảnh: BTC.
>>>> Xem clip Ngọc Sơn ca vọng cổ ngọt lịm trên ghế nóng của “Cặp đôi vàng” (Nguồn: Sen Vàng):
Thành danh trên bước đường sự nghiệp của mình nhưng ít có ai biết nhiều chuyện tình cảm của Ngọc Sơn. Ngay trong chương trình, NSƯT Kim Xuân thắc mắc: "Tại sao đến giờ này Ngọc Sơn vẫn phòng không lẻ bóng?”.
Câu hỏi khiến tất cả nghệ sĩ đều tâm đắc nhưng lại khiến Ngọc Sơn ngượng ngùng. Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Ngọc Sơn thổ lộ cũng muốn có vợ sinh con nhưng thật sự duyên chưa đến với mình.
Tập 2 chương trình Hát câu chuyện tình phát sóng lúc 20h30 ngày 28/10 trên kênh HTV7.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)