Đội tuần tra 19-2: Cú hit điện ảnh Canada “đổ bộ” màn ảnh nhỏ VN

Google News

(Kiến Thức) - Với rating cao chót vót cùng việc ẵm hàng loạt giải thưởng danh giá tại quê nhà, “Đội tuần tra 19-2” của Canada là một cú hit gây được tiếng vang lớn. 
 

Doi tuan tra 19-2: Cu hit dien anh Canada “do bo” man anh nho VN
Bộ phim đình đám này sẽ chính thức phát sóng tại Việt Nam trên kênh truyền hình ANTV. 
Ngồi trước màn ảnh nhỏ, chúng ta sẽ gặp được Nick Barron – một sĩ quan cảnh sát da màu vạm vỡ với đôi mắt đen cương nghị ẩn chứa những dằn vặt trong quá khứ trong phim "Đội tuần tra 19-2". Mọi chuyện bắt đầu từ khi anh và đồng nghiệp Harvey của mình chạm trán với nhóm tội phạm trộm cắp. Trong khi Harvey bị bắn đáp trả vào đầu, thì Nick lại bảo toàn được tính mạng nhờ áo giáp.
Doi tuan tra 19-2: Cu hit dien anh Canada “do bo” man anh nho VN-Hinh-2
Trong khi Harvey bị bắn đáp trả vào đầu, thì Nick lại bảo toàn được tính mạng nhờ áo giáp. 
Những ngày sau đó, Nick Barron quay trở lại công việc với sự càu nhàu và bực dọc. Thêm nữa, thời gian này anh đã đón nhận một thực tại trớ trêu là phải đồng hành với một chàng cảnh sát mới, người mà anh gọi là “tên nhà quê”. 
Doi tuan tra 19-2: Cu hit dien anh Canada “do bo” man anh nho VN-Hinh-3
Gã “nhà quê” da trắng tên Ben Chartier, một cảnh sát viên kỳ cựu đến từ vùng quê Quebec. 
Giống như Nick, Ben Chartier cũng có những câu chuyện của riêng mình. Ben là người thành phố nhưng lại phần lớn hoạt động ở vùng nông thông Quebec. Trong quá trình công tác, có lẽ quyết định khiến anh đau lòng nhất chính là việc chấp nhận sự lạnh nhạt của gia đình để bắt giữ cha đẻ vì tội danh lái xe trong lúc say rượu.
Doi tuan tra 19-2: Cu hit dien anh Canada “do bo” man anh nho VN-Hinh-4
Sự kết hợp trong tình huống trớ trêu của hai cảnh sát “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.
Cả hai người có nhiệm vụ tuần tra cùng nhau trên địa bàn quận 19 trên xe hiệu số 2. Đối với Nick, thì sự kết hợp cùng Ben là một “thảm họa” đầy châm biếm. Đó là sự kết hợp giữa “lính cũ” với một tân binh, giữa nhà quê và thành phố, và giữa một người luôn căng thẳng cùng một người luôn bình thản. 
Doi tuan tra 19-2: Cu hit dien anh Canada “do bo” man anh nho VN-Hinh-5
Sự căng thẳng trong ràng buộc của hai người có tính cách và lối sống khác biệt nhau. 
Tuy nhiên, theo thời gian và quá trình công tác tại Sở cảnh sát thành phố Montreal, hai người đã dần hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Gạt qua mọi sự đối kháng và mất lòng tin, Nick và Ben không ngờ đã tạo nên “cặp bài trùng” cực ăn ý trong những cuộc hành trình chống tội phạm.
Không chỉ đơn thuần là một bộ phim hình sự với những cuộc rượt đuổi căng thẳng, bộ phim còn là câu chuyện nhân văn dài kỳ về cuộc đời của những người thực thi công lý. “Đội tuần tra 19-2” nhận được nhiều lời khen có cánh từ báo chí, trong đó phải kể đến The Guardian – một tờ báo có tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, phim còn vinh dự được đề cử trong hạng mục Phim truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng danh giá International Emmy Awards 2016.
Cùng đón xem bộ phim “Đội tuần tra 19-2” được phát sóng vào lúc 21h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, duy nhất trên kênh truyền hình ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)