Mật Mã Song Sinh: Lộ cảnh giả gái “xinh như mộng” của chàng cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Việc em dâu Carmen bị nhà chứa bắt cóc đã khiến Cardo bất đắc dĩ phải giả gái để có thể thâm nhập vào tận sào huyệt của đường dây tội phạm này.

Trong một chuyến tham quan cùng Cardo và lũ trẻ nhỏ, Carmen với vẻ đẹp ngọt ngào đã lọt vào mắt xanh của “tú bà” cầm đầu nhà chứa. Không để con mồi chạy thoát, bà ta giả làm một bà lão mù lòa lạc đường nhằm tìm cách tiếp cận Carmen.
Mat Ma Song Sinh: Lo canh gia gai “xinh nhu mong” cua chang canh sat
Trên con đường vắng vẻ người qua lại, Carmen sập bẫy và bị lôi lên xe trong hoảng hốt. 
Mat Ma Song Sinh: Lo canh gia gai “xinh nhu mong” cua chang canh sat-Hinh-2
Khăn tẩm thuốc mê khiến Carmen mất hoàn toàn khả năng chống cự. 
Việc Carmen bị bắt cóc cùng những manh mối ít ỏi khiến mọi chuyện trở nên rối tung. “Không vào hang cọp, sao bắt được cọp con?”, với tình hình hiện tại, Cardo buộc phải tìm cách thâm nhập vào tận sào huyệt của nhà chứa để đem Carmen trở về. Và, cách duy nhất để tiếp cận “tú bà” chính là tự biến mình thành một “con mồi béo bở”.
Anh chàng lóng ngóng tìm mua những chiếc váy với đủ kiểu họa tiết sặc sỡ và quyết định vào một tiệm cắt tóc trang điểm để thực hiện những bước đầu tiên.
Mat Ma Song Sinh: Lo canh gia gai “xinh nhu mong” cua chang canh sat-Hinh-3
Cardo đặt toàn bộ kế hoạch giả gái vào “bàn tay phù thủy” của chủ tiệm cắt tóc. 
Ban đầu “cô nàng” chủ tiệm cắt tóc còn tưởng rằng Cardo muốn được đẹp trai. Tuy nhiên khi anh nói rằng “muốn mình thật xinh đẹp” thì cô mới ngỡ ngàng. Cô còn trêu “uổng quá vậy, đáng tiếc!”, giờ Cardo đã “lộ nguyên con” nên cô sẽ ủng hộ và sẽ làm cho cả thế giới biết Cardo là ai.
Và màn “phù phép” bắt đầu!
Mat Ma Song Sinh: Lo canh gia gai “xinh nhu mong” cua chang canh sat-Hinh-4
 
Liệu rằng kế hoạch tưởng chừng thú vị nhưng lại vô cùng nguy hiểm của Cardo lần này có mang được Carmen trở về từ nhà chứa hay không? Cùng đón xem những diễn biến đặc sắc của phim Mật Mã Song Sinh, được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, duy nhất trên ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)