Fan “sốc” vì Đức Phúc chi có 63 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ?

Google News

Trước thông tin Đức Phúc chỉ mất có 63 triệu cho tổng chi phí ca đại phẫu thuật để trở thành hot boy, rất nhiều fan ngỡ ngàng.

Nhan sắc của Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đang là câu chuyện được nhiều người quan tâm và bán tán xôn xao. Rõ ràng, trải qua ca phẫu thuật thay đổi cấu trúc trên gương mặt, giọng ca "Ánh nắng của anh" đã thay đổi trở nên đẹp trai hơn, tự tin hơn.
Mới đây, một trang tin bất ngờ đăng tải, học trò Mỹ Tâm đã trải qua hành trình 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi Sline 4D cấu trúc, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim giúp anh chàng có diện mạo mới hoàn toàn. Một số người cho rằng, chi phí cho việc nâng cấp nhan sắc lần này của Đức Phúc do bên phía thẩm mỹ viện đồng ý tài trợ tất cả. Cũng theo bảng giá được thẩm mỹ viện này công bố, chi phí để "nâng cấp" nhan sắc như Đức Phúc sẽ mất 63 triệu đồng.
Fan “soc” vi Duc Phuc chi co 63 trieu de phau thuat tham my?
 
>>> Đức Phúc biểu diễn lần đầu tiên sau phẫu thuật thẩm mỹ (nguồn YouTube):
Trước thông tin này rất nhiều fan hâm một bất ngờ và không khỏi "sốc". Facebooker L.H cho rằng: "Không thể có một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào lại rẻ đến như vậy, cho dù được giảm giá hay có ưu đãi. Giá sốc quá!”.
Còn facebooker H.B bình luận: “Có sự nhầm lẫn nào ở đây. Có lẽ nào chỉ hết 63 triệu mà có thể làm được đại phẫu thuật. Nếu chỉ có từng đấy tiền thì thiên hạ đi thẩm mỹ hết à?”.
Riêng facebooker N.H chia sẻ: “Không tin cuộc đại phẫu thuật của Đức Phúc chỉ hết 63 triệu đồng. Tuy nhiên cũng phải chúc mừng em. Em đã dũng cảm khi quyết định thay đổi diện mạo đến không nhận ra. Thật sự chúc mừng em”.
Trước những ý kiến của fan hâm mộ cũng như thông tin cộng đồng mạng đang rỉ tai nhau, học trò của Mỹ Tâm đã lên tiếng khẳng định: “Không có chuyện tổng chi phí cuộc phẩu thuật của tôi có giá 63 triệu đồng. Nếu rẻ như vậy thì ai cũng có thể phẫu thuật thẩm mỹ được. Còn về giá của toàn bộ gói phẫu thuật thì tôi xin giữ bí mật do đã ký kết hợp đồng với phía nhà tài trợ“.
Trước đó, Đức Phúc xuất hiện với diện mạo mới khi tung clip bản cover "Ánh nắng của anh" lên mạng xã hội, đoạn clip ngay sau đó được chia sẻ một cách chóng mặt. Sức hút không chỉ ở giọng hát mà bởi sự "lột xác" ngoạn mục của chàng trai này. Showbiz Việt cũng được một phen "dậy sóng" vì diện mạo mới của học trò Mỹ Tâm, gần như họ không thể tin vào mắt mình.
Đức Phúc chia sẻ trước khi quyết định phẫu thuật: "Đúng là có những người làm mũi họ đẹp lên thật. Có lẽ khi làm, họ cũng phải hỏi ý kiến thầy bói coi về tướng số. Nếu quyết tâm làm tôi cũng sẽ đi coi bói. Thầy bảo làm được thì tôi sẽ làm, còn không thì thôi. Và nếu làm, tôi sẽ công khai chứ không che giấu, bởi tôi nghĩ khán giả đủ tinh để nhận ra việc mình có phẫu thuật hay không?".
Đức Phúc tên thật là Nguyễn Đức Phúc, sinh năm 1995, sinh viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội, được chú ý khi chiến thắng chương trình Giọng hát Việt 2015. Sau khi trở thành quán quân, học trò Mỹ Tâm phát hành một số sản phẩm âm nhạc như: Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh… nhận được hiệu ứng tích cực từ phía khán giả.
Tuy nhiên, do Đức Phúc có nhan sắc và ngoại hình kém duyên, bị nhiều người chê, quá tự ti, chàng quán quân The Voice đã quyết định "lột xác" bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)