Con dâu “Sống chung với mẹ chồng”: Quả đấm hộc máu là thật

Google News

Trong buổi livestream của mình, diễn viên Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh đã chia sẻ với cư dân mạng hậu trường phân cảnh cô giằng co với mẹ chồng.

Trong tập 23 của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" được phát sóng tối ngày 31.5, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu tiếp tục được đẩy lên cao trào khi Vân muốn xin lại số tiền đã gửi mẹ chồng. Tuy nhiên, bà Phương lại có những lời xúc phạm Vân khi cho rằng cô không làm tròn bổn phận nàng dâu, thay vì cảm thông cho những khó khăn gia đình cô đang trải qua.
Con dau “Song chung voi me chong”: Qua dam hoc mau la that
 
Sau khi buông lời phũ phàng, bà mẹ chồng khó tính liền thẳng tay ném tiền vào mặt con dâu và đòi đuổi cô ra khỏi nhà. Bức xúc trước hành động của mẹ chồng và đau đớn nhìn sự thờ ơ của người đàn ông mình yêu, Vân không giữ được bình tĩnh, mắng lại mẹ chồng.
Lời nói trong lúc tức giận đã khiến Vân phải hứng chịu cái "vung tay" như trời giáng của Thanh. Nhìn vợ chảy máu mũi ngồi bệt dưới sàn nhà, Thanh đã không mảy may xót xa mà còn trợn trừng mắt yêu cầu: "Cô xin lỗi mẹ tôi ngay"…
Ngay khi kết thúc tập 23 với hình ảnh con dâu Minh Vân ngồi bệt trên sàn nhà và mặt có máu. Rất nhiều khán giả đã bức xúc lên tiếng. Trong số đó, lời chia sẻ của chân dài làng mẫu Hồng Quế được chú ý đặc biệt: "Xem tập này mà ức thay luôn ý. Mẹ chồng kiểu cò quay à? Tiền của nó. Cư xử như thế nó đối đáp vậy là còn nhẹ đấy".
Con dau “Song chung voi me chong”: Qua dam hoc mau la that-Hinh-2
 
Trước vô số luồng ý kiến, diễn viên chính Bảo Thanh đảm nhận nhân vật vai nàng dâu bị tát đã lên tiếng trong buổi livestream ngay sau đó.
Trả lời nhiều câu hỏi của khán giả đưa ra khi đặt bản thân vào nhân vật, Bảo Thanh khẳng định: "Nếu Thanh là Vân thì sẽ quyết định chia tay. Không sống được thì giải thoát cho nhau đỡ khổ".
Với câu hỏi, chi tiết bị anh chồng tát đến chạy máu mũi có thật không và lúc đóng cảnh đó, Bảo Thanh có bị đau hay không. Bảo Thanh mỉm cười cho hay, cô vợ trong phim bị chồng đấm chứ không phải tát như mọi người đang tưởng. Còn bạn hỏi có đau hay không thì mọi người xem phim cũng biết rồi, rất thật và rất đau.
Nói về chi tiết mẹ chồng, nàng dâu giằng co dẫn tới xô ngã mẹ chồng. Bảo Thanh cho biết, thực chất cô con dâu không muốn mẹ chồng chỉ tay vào mặt mình nên lấy tay gạt tay mẹ chồng, nhưng sau đó bị mẹ chồng tóm tay. Vì đang muốn vùng ra nhưng chẳng may vung mạnh quá, khiến bà bị ngã chứ không phải cô ấy có ý xô xát với mẹ chồng.
“Nếu nàng dâu có ý xô xát với mẹ chồng thì là quá láo, và chúng tôi cũng không xây dựng hình tượng nhân vật như thế" Bảo Thanh nói.
Ngoài tiết lộ hậu trường cảnh bị đấm và giằng co với mẹ chồng Phương (NSDN Lan Hương), Bảo Thanh còn đưa quan điểm riêng của mình về nhân vật Thanh trên phim, Bảo Thanh chia sẻ: "Tôi công nhận rằng phụ nữ đúng hay sai không cần biết, chỉ cần đàn ông mà đánh phụ nữ là quá sai rồi".
Chứng kiến cuộc sống ấm ức của nhân vật chính bên người chồng nhu nhược, nhiều bạn trẻ tỏ ra sợ sệt bước vào hôn nhân. Bảo Thanh xoa dịu: "Mỗi người có cuộc sống và hoàn cảnh riêng, mỗi người sẽ gặp một người đàn ông khác nhau nên không phải ai cũng lấy phải người vũ phu như Thanh đâu".
Với diễn biến phim ngày càng kịch tính, nhiều khán giả bày tỏ ý kiến không muốn theo dõi tiếp vì cho rằng nhiều tình tiết trong phim bị hư cấu quá mức, thì Bảo Thanh chia sẻ: "Quyết định xem hay không là tùy ở mọi người. Phần lớn tình tiết trong phim đều có thật ở ngoài đời, chẳng qua mọi người chưa từng gặp và chứng kiến thôi, như Thanh thì chứng kiến rất nhiều rồi. Có trường hợp còn kinh khủng hơn cả như thế".
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)