“Sống chung với mẹ chồng”: Con dâu bị mắng “thói đâu vợ đánh chồng“

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 8 “Sống chung với mẹ chồng”, mẹ chồng mắng con dâu: “Thói đâu vợ lại đánh chồng” khi đôi trẻ ném gối, ném dép vào nhau đùa giỡn.

Đang được nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay (ngày 20/4). Mới đây, trang fanpage phim đã đăng tải một trích đoạn tập 8 với một tình huống gây chú ý giữa mẹ chồng - con dâu.
Theo đó, trong trích đoạn, vợ chồng Thanh trò chuyện vui vẻ trong phòng riêng. Vì lời nói hờn dỗi của Minh Vân rằng chồng là đồ lừa đảo, Thanh dùng gối ném vào vợ. Trong phút đùa giỡn, Minh Vân cũng ném dép xốp đi trong nhà vào chồng.
Chỉ muốn trêu vợ, Thanh quay ra la làng. Đúng lúc đó, bà Phương nghe thấy tiếng la của con trai. Bà lập tức xông vào phòng hỏi con trai bị sao. Thanh thật thà bảo rằng cả hai vợ chồng đang đùa giỡn và vợ chỉ ném dép xốp vào bụng.
“Song chung voi me chong”: Con dau bi mang "thoi dau vo danh chong"
 Vợ chồng Thanh đùa giỡn trong phòng riêng. Ảnh: chụp màn hình
Lúc xuống ăn cơm, Minh Vân lập tức bị mẹ chồng quát. Bà Phương nói: “Vân ạ, lúc nãy con làm như thế với chồng con là không được đâu. Thói đâu vợ lại đánh chồng như thế. Người ngoài người ta biết còn ra thể thống gì nữa”.
Khi con trai lên tiếng giải thích hai vợ chồng chỉ đùa giỡn, bà Phương vẫn mắng con dâu: “Đùa cũng không được chứ. Nhỡ con ném vào chỗ hiểm thì chồng con không còn là đàn ông nữa thì sao”.
“Song chung voi me chong”: Con dau bi mang "thoi dau vo danh chong"-Hinh-2
 Bà Phương mắng con dâu thói đánh chồng. Ảnh: chụp màn hình
“Song chung voi me chong”: Con dau bi mang "thoi dau vo danh chong"-Hinh-3
 Minh Vân tỏ thái độ không vui khi bị mẹ chồng quát mắng. Ảnh: chụp màn hình
Có thể thấy bà Phương ngày càng không hài lòng với con dâu. Về phía Minh Vân, cô cũng ngày càng ấm ức chuyện bị mẹ chồng soi xét. Tập 8 “Sống chung với mẹ chồng” sẽ lên sóng vào lúc 20h45, thứ 5, ngày 20/4 trên kênh VTV1.
>>> Mời quý độc giả xem trích đoạn tập 8 “Sống chung với mẹ chồng” (Nguồn: Fanpage “Sống chung với mẹ chồng”):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)