Ali Hoàng Dương đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2017

Google News

(Kiến Thức) - Đẹp trai, hát hay và có phong cách trình diễn ấn tượng, chàng học trò của Thu Minh - Ali Hoàng Dương đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2017.

Tối ngày 4/6, chung kết Giọng hát Việt 2017 là cuộc tranh tài của top 5: Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Mai, Hiền Hồ và Anh Đạt. Kết quả, Ali Hoàng Dương đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2017 với tỷ lệ bình chọn của khán giả là 33,9 %. Ngôi vị á quân thuộc về 4 thí sinh còn lại: Anh Tú, Hiền Mai, Anh Đạt và Hiền Hồ.
Trước đó, trong số thí sinh bước vào vòng chung kết Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương được nhiều người dự đoán nhất cho ngôi vị quán quân. Kể từ khi bước vào cuộc thi, học trò của Thu Minh đốn tim khán giả bởi vẻ ngoài vô cùng điển trai. Ngoài ra, Ali Hoàng Dương còn sở hữu giọng hát đầy màu sắc cũng như có khả năng vũ đạo.
Ali Hoang Duong dang quang quan quan Giong hat Viet 2017
 Ali Hoàng Dương đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2017. Ảnh: Zing
Trong đêm chung kết, quán quân Ali Hoàng Dương cùng Anh Tú, Hiền Mai, Hiền Hồ và Anh Đạt đã trải qua 2 phần thi: solo và song ca.
Ở lượt thi đầu tiên, Ngô Anh Đạt chinh phục nhiều khán giả bằng giọng hát ấm áp, truyền cảm qua ca khúc “Hương ngọc lan”. Sau Ngô Anh Đạt, "Búp bê" Hiền Hồ mang đến ca khúc “Đời” - một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Tiếp đó, Hiền Mai xuất hiện vô cùng xinh đẹp và thể hiện ca khúc “Never give up” - một sáng tác của một thành viên cũng ở team Noo Phước Thịnh. Với hot boy Anh Tú, anh mang đến ca khúc “Tình nhân hay người dưng” kể về nỗi dằn vặt của một người trót trở thành kẻ thứ 3 trong một cuộc tình.
Đến từ đội Thu Minh, Ali Hoàng Dương chọn thể hiện ca khúc rock kết hợp xẩm mang tên “Trắng - Đen” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nội dung nhạc phẩm nói về chí nam nhi vượt qua khó khăn, cám dỗ để tỏa sáng. Màn trình diễn của chàng hot boy có sự hỗ trợ của nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoài ở phần hát xẩm.
Ali Hoang Duong dang quang quan quan Giong hat Viet 2017-Hinh-2
 Ali Hoàng Dương. Ảnh: chụp màn hình
Ở phần song ca cùng huấn luyện viên, thí sinh Anh Tú kết hợp với Đông Nhi qua ca khúc “Sẽ không quay về” của Đỗ Hiếu. Trong tiết mục, Anh Tú trổ tài rap và khả năng vũ đạo điêu luyện. Với Hiền Hồ, cô song ca cùng huấn luyện viên Tóc Tiên trong ca khúc có giai điệu tươi vui mang tên “Hôn” của Châu Đăng Khoa.
Ali Hoang Duong dang quang quan quan Giong hat Viet 2017-Hinh-3
 Anh Tú. Ảnh: chụp màn hình
Ali Hoang Duong dang quang quan quan Giong hat Viet 2017-Hinh-4
 Anh Đạt. Ảnh: chụp màn hình
Ali Hoang Duong dang quang quan quan Giong hat Viet 2017-Hinh-5
 Hiền Mai. Ảnh: chụp màn hình
Sau Hiền Hồ, thí sinh Ali Hoàng Dương và huấn luyện viên Thu Minh cùng thể hiện đầy ăn ý bản mashup 2 bản hit của nữ ca sĩ “Đừng yêu - Yêu mình anh”. Với Hiền Mai và Anh Đạt, cả hai thí sinh nhỏ tuổi này kết hợp với huấn luyện viên Noo Phước Thịnh qua nhạc phẩm nổi tiếng “Một mình” của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.
Với phần biểu diễn ấn tượng cùng lượng bình chọn cao từ khán giả, Ali Hoàng Dương giành ngôi vị cao nhất của The Voice 2017. Đây được xem là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Ali.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)