Chồng cũ Phi Thanh Vân đá xéo Trấn Thành

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Duy đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng chồng cũ Phi Thanh Vân đá xéo Trấn Thành vụ quay clip.

Mới đây, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý. Anh viết: “1 vài thành phần nghệ sỹ hạng A, chả hiểu nghĩ thế nào mà dìm hàng đồng nghiệp, quay clip làm những trò lố lăng để câu view.
Đã là nghệ sỹ hạng A thì khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ, hài thì cũng phải có tính nhân văn và sạch sẽ chứ. Trước thì rất quý bạn ý nhưng giờ xét về nhân văn học thì khinh rồi.
P/s: Bạn ấy đã rất thành công khi lấy đi rất nhiều tiếng cười của khán giả, trong đó có tôi. Khán giả cười vì clip đó vui nhưng riêng tôi thì tôi không cười nội dung clip đó mà tôi cười bạn ấy nhiều hơn”.
Dù Bảo Duy không chỉ đích danh người được nhắc đến nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng chồng cũ Phi Thanh Vân đá xéo Trấn Thành. Gần đây, Trấn Thành quay clip nhái giọng Lâm Khánh Chi và Phi Thanh Vân thi hoa hậu.
Chia sẻ của Bảo Duy. 
Trấn Thành nhái giọng Phi Thanh Vân thi ứng xử hoa hậu. Ảnh: Saostar 
>>> Mời quý độc giả xem clip "Trấn Thành nhái giọng Phi Thanh Vân ứng xử tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017":
Trước nghi vấn bênh vực Phi Thanh Vân, Bảo Duy phủ nhận và cho biết lên tiếng vì Lâm Khánh Chi. Ngoài ra, khi Dương Yến Ngọc cho rằng Phi Thanh Vân cũng thích clip của Trấn Thành, Bảo Duy chia sẻ: “Bạn ấy thích em không quan tâm mà theo cảm nhận riêng của em thôi”.
 Bảo Duy lên tiếng bênh vực Lâm Khánh Chi. 
Bảo Duy và Phi Thanh Vân kết hôn vào năm 2014 nhưng chia tay vào tháng 3/2017. Cả hai có một cậu con trai chung. Trước khi chính thức ly hôn, Bảo Duy và Phi Thanh Vân gây ồn ào bởi liên tục lời qua tiếng lại. Hiện, cả hai tránh nhắc tên nhau trên báo chí.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)