Chi Pu đi hát: “Tôi cũng nhận được nhiều lời khen“

Google News

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Chi Pu thể hiện ca khúc "I’m In Love" phiên bản acoustic. Cô cũng chia sẻ về những tranh cãi liên quan đến việc đi hát.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Từ hôm nay" của Chi Pu. Nguồn Youtube:
Lần đầu tham gia Bữa trưa vui vẻ (diễn ra ngày 19/11) kể từ khi tuyên bố trở thành ca sĩ, Chi Pu đã tâm sự về quãng thời gian gây nhiều tranh cãi.
Chi Pu cho biết để trở thành ca sĩ, cô đã nỗ lực tập luyện trong 3 năm. Đây là chặng đường dài và cô đặt nhiều tâm huyết, nỗ lực chứ không phải sở thích nhất thời. Và việc ra mắt với vai trò ca sĩ cũng là một quyết định quan trọng để cô bứt phá sau quãng thời gian an toàn.
“Trong 8 năm qua, mọi người biết đến tôi với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất sợ hãi khi cứ an toàn như vậy. Tôi chưa làm được gì thực sự bứt phá, và hiện tại, tôi cảm thấy mình đã bước ra khỏi vòng an toàn”, diễn viên phim Yêu nói.
Trước đó, mở đầu chương trình, khi được MC Mù Tạt hỏi về danh xưng nên gọi nếu nhắc đến Chi Pu, cựu hot girl tự tin nói: “Mọi người có thể gọi tôi là diễn viên, ca sĩ Chi Pu”.
Kể từ khi phát hành MV ra mắt mang tên Từ hôm nay vào tháng 10, Chi Pu vấp phải nhiều tranh cãi. Hầu hết ý kiến chỉ trích giọng hát yếu, phô và khuyên cô từ bỏ ý định trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, Chi Pu không vì thế mà dừng lại con đường ca hát, thậm chí cô còn bật mý rằng vào tối 20/11, Chi Pu sẽ tiết lộ teaser của MV mới sẽ được phát hành vào 26/11.
Chi Pu di hat: “Toi cung nhan duoc nhieu loi khen“
Chi Pu tiết lộ sẽ sớm phát hành MV mới, bất chấp những tranh cãi thời gian qua. 
“Tôi biết mình đã khiến dư luận xôn xao như thế nào trong suốt thời gian qua. Là một người mới, tôi trân trọng khi nhận được sự quan tâm, dù là tích cực hay tiêu cực từ công chúng lẫn anh chị nghệ sĩ. Qua đó, tôi sẽ biết được mình có điểm yếu hay điểm mạnh gì để rút kinh nghiệm”, giọng ca Từ hôm nay nói.
“Tôi đọc khá nhiều, thậm chí gần như hết các bình luận để rút kinh nghiệm. Đương nhiên, cũng phải chọn lọc, những bình luận mang tính góp ý, tôi sẽ tiếp thu. Còn những lời chê thì không thể chăm chăm vào đó để khiến bản thân mình tụt lùi. Hơn nữa, tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen. Không chỉ đả đảo, mà nhiều người ở ngoài kia vẫn yêu thương, ủng hộ tôi, và cả 2 cái, đả đảo lẫn ủng hộ đều khiến tôi cảm thấy mình có nhiều động lực để tiến về phía trước”, cô chia sẻ thêm.
Trong chương trình, cô cũng lần đầu biểu diễn ca khúc Cho ta gần hơn phiên bản acoustic. Tuy nhiên, với tiết mục này, cô để lộ giọng hát yếu, chênh, phô, đặc biệt là những nốt cao.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)