Chỉ một điều này Kim Lý đã xứng làm soái ca của Hồ Ngọc Hà

Google News

(Kiến Thức) - Đối với người phụ nữ tình trường nhiều thị phi như Hồ Ngọc Hà, thì chỉ một điều này Kim Lý đã xứng làm soái ca của nữ ca sĩ.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn, nhất là gần đây cả hai đã công khai hẹn hò. Không chỉ liên tục thả thính nhau trên Facebook, cặp đôi còn dính như sam trong các sự kiện, hoạt động đời thường. Trong đó, có không ít những khoảnh khắc vô cùng tình tứ của cả hai.
Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được fan nhiệt tình ủng hộ, thậm chí cặp đôi còn được khen là đôi trai tài gái sắc, vừa lứa xứng đôi. Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Cô được khen ngợi xinh đẹp, giỏi giang, khéo léo. Trong khi đó, sau khi gây sốt với vai diễn trong bộ phim Hương Ga, Kim Lý cũng trở thành cái tên hot.
Chi mot dieu nay Kim Ly da xung lam soai ca cua Ho Ngoc Ha
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là cặp đôi hot nhất showbiz Việt.
Sở hữu thân hình đẹp, gương mặt điển trai, ga lăng và luôn biết cách bênh vực bạn gái, Kim Lý đúng chuẩn soái ca, là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Riêng với Hồ Ngọc Hà, chỉ với một vài câu nói, anh đã chứng tỏ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nữ ca sĩ.
Trong một bài phỏng vấn mới nhất, chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cho biết giữa anh và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết, khăng khít. "Chúng tôi chỉ để mọi thứ thuận theo tự nhiên và cảm xúc của đôi bên. Chắc chắn không có sự sắp đặt hay giả tạo, diễn sâu nào ở đây".
Nam diễn viên cũng dành những lời có cánh cho Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ đặc biệt, "không chỉ thông minh, tài năng, cầu toàn mà còn là người rất tử tế, tốt bụng". Đặc biệt, trước những tin đồn không hay và những scandal trong quá khứ của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cho biết anh không quan tâm và không bao giờ dao động vì những lời người khác nói về Hồ Ngọc Hà.
"Điều quan trọng để hiểu một người là phải thực sự tiếp xúc với họ, dành thời gian tìm hiểu con người thật của họ thay vì chỉ nghe những lời đồn đoán từ bên ngoài. Dư luận chỉ là những kẻ xa lạ, họ biết đến Hà qua một vài thông tin trên mặt báo, hay chỉ vài mẩu tin thêu dệt trên mạng thì biết gì về cô ấy mà phán xét", Kim Lý chia sẻ.
Chi mot dieu nay Kim Ly da xung lam soai ca cua Ho Ngoc Ha-Hinh-2
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý được chính nữ ca sĩ công khai. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn YouTube:
Bất kỳ một cô gái nào cũng muốn nghe những lời này từ một nửa của mình, nó thể hiện sự thấu hiểu, cảm thông và trân trọng. Đối với Hồ Ngọc Hà, một người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, luôn nằm trong tâm điểm chú ý lẫn xoi mói của dư luận và đối diện với vô số những tin đồn thì những lời này của Kim Lý càng trở nên có ý nghĩa. 
Hồ Ngọc Hà từ khi nổi tiếng đã chịu cảnh "sống chung" với thị phi. Từ nghi vấn về đám cưới năm 16 tuổi, đến việc kết đôi cùng Cường Đô la, Hà Hồ cũng trở thành tâm điểm của dư luận và bị nghi "lấy vì tiền". Sau này khi nữ ca sĩ độc lập về kinh tế, tự đứng trên đôi chân của mình và "trắng tay" trong khối tài sản nhà Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà mới được "giải oan".
Rồi khi chuyện chia tay đại gia phố núi bị vỡ lở, chuyện cặp kè với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - người đàn ông đã có vợ con bị phơi bày, Hồ Ngọc Hà phải đối diện với cơn bão chỉ trích của dư luận. Danh tiếng bị ảnh hưởng, Hồ Ngọc Hà bị ném đá, tẩy chay. Sau thời gian "yêu không lý trí", Hồ Ngọc Hà đã chọn cách chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Chu Đăng Khoa. 
Sau tất cả những sóng gió tình trường, Hồ Ngọc Hà đang bắt đầu mối quan hệ mới bên một người đàn ông lý tưởng. Kim Lý không hề băn khoăn về quá khứ của Hồ Ngọc Hà, không cả bận tâm đến những điều dư luận nói gì về nữ ca sĩ. Điều đó mang lại cho Hồ Ngọc Hà cảm giác an toàn, tin tưởng.
Đấy cũng là một trong những lý do Hồ Ngọc Hà yêu nam diễn viên điển trai này. Cô chia sẻ: "Nên đến với những ai yêu mình vì mình là mình chứ không phải vì trên miệng người nào đó nói về mình".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)