Chàng trai hát giọng nữ siêu ngọt gây “náo loạn” The Voice 2017

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 3 vòng Giấu mặt The Voice 2017, tiết mục của chàng trai hát giọng nữ ngọt ngào, cao vút Tùng Anh khiến huấn luyện viên nổi da gà. 

Trong tập 3 vòng Giấu mặt The Voice 2017 phát sóng tối 26/2, thí sinh Tùng Anh khiến khán giả và huấn luyện viên bất ngờ khi khoe giọng hát phi giới tính của mình. Theo đó, Tùng Anh đã thể hiện bài hát “Mong anh về” bằng giọng hát nữ ngọt ngào, cao vút đốn tim người nghe.
Vì quá phấn khích trước giọng hát của Tùng Anh, huấn luyện viên Thu Minh thậm chí lên tận sân khấu để cùng song ca ở phần cuối của tiết mục. Ngoài Thu Minh, ba huấn luyện viên còn lại cũng bấm nút chọn cho chàng trai hát giọng nữ sở hữu ngoại hình thư sinh này.
Được biết, Tùng Anh năm nay 21 tuổi đến từ Bắc Giang. Bẩm sinh, anh đã hát được giọng nữ chứ không phải do luyện tập. Hiện tại, Tùng Anh đang là sinh viên năm thứ nhất ngành opera tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Ở phần nhận xét, Noo Phước Thịnh khen Tùng Anh kiểm soát giọng tốt khi song ca cùng Thu Minh. Dù không muốn phải giành giật nhưng Noo Phước Thịnh bày tỏ anh không muốn nhường thí sinh này cho bất kỳ huấn luyện viên nào.
Trong khi đó, Đông Nhi cho rằng giọng của Tùng Anh vượt khỏi giới tính. Tò mò giọng hát nam của Tùng Anh, Đông Nhi muốn thí sinh này hát một đoạn. Trước yêu cầu của huấn luyện viên, Tùng Anh không ngần ngại hát ca khúc “Cơn mưa tình yêu” bằng cả giọng nam và nữ.
Về phía Thu Minh, cô cho biết, chưa bao giờ cô thấy một giọng ca phi giới tính thiên bẩm như Tùng Anh có tư duy và ý thức đến trường để học tập. Theo Thu Minh, người có tài năng như viên ngọc phải có người mài giũa để trở nên sáng.
Khi biết thí sinh theo học opera, Thu Minh bày tỏ bản thân có hiểu biết nhất định về dòng nhạc này. Hơn nữa, Thu Minh cho rằng cô và Tùng Anh có điểm chung là đều sở hữu giọng hát thiên phú. Bằng sự chân thành, Thu Minh cuối cùng cũng thuyết phục được giọng ca phi giới tính này.
Chang trai hat giong nu sieu ngot gay
 Tùng Anh. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngoài Tùng Anh, Huyền Dung cũng là gương mặt ấn tượng trong tập 3 Vòng giấu mặt The Voice 2017. Ở đêm thi, cô gái này mượn hit “Gửi người yêu cũ” của Hồ Ngọc Hà để chinh phục dàn ban giám khảo. Sau Thu Minh, cả ba huấn luyện còn lại cũng bấm nút chọn Huyền Dung.
Cả bốn HLV đều nhận xét giọng hát của Huyền Dung đầy nội lực. Tuy nhiên, Thu Minh khuyên thí sinh nên tiết chế giọng hát và cô sẽ giúp Huyền Dung làm được điều này. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh bày tỏ anh rất muốn song ca cùng thí sinh.
Về phía Đông Nhi, cô tiếp tục dùng sự chân thành để thuyết phục thí sinh về đội. Đối với Huyền Dung, Đông Nhi sẽ vạch sẵn chiến lược để khai phá giọng hát. Trước sự chân thành của Đông Nhi, Huyền Dung cũng bị thuyết phục hoàn toàn.
Chang trai hat giong nu sieu ngot gay
Huyền Dung. (Ảnh: FBNV) 
Huyền Dung năm nay 22 tuổi, đến từ Hà Tĩnh và là sinh viên năm cuối ngành kế toán tại Đại học Điện Lực. Bố mẹ của Huyền Dung không làm trong lĩnh vực nghệ thuật và không ủng hộ con gái đi hát. Tuy nhiên, vượt qua rào cản từ gia đình, Huyền Dung quyết định thi đi The Voice.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)