Con gái Chế Linh được khen hát hay, nhảy giỏi

Google News

(Kiến Thức) - Lệ Thi - con gái của Chế Linh vừa hát vừa nhảy khi song ca cùng Vũ Hà trong Trời sinh một cặp.

Tối ngày 25/2, tập 2 Trời sinh một cặp lên sóng với sự xuất hiện của 6 trong số 12 thí sinh. Là ẩn số của cuộc thi, Lệ Thi nhận được thử thách hát song ca cùng huấn luyện viên Vũ Hà ca khúc sôi động “Hãy cho tôi”, mặc dù sở trường của cô là dòng nhạc trữ tình.
Ở hậu trường tập luyện, con gái Chế Linh chia sẻ rằng cô cảm thấy khó hòa hợp dòng nhạc sôi động. Theo lời Lệ Thi, cô và huấn luyện viên của mình đã bất đồng quan điểm khi Vũ Hà áp đặt thí sinh của mình từ ăn mặc đến vũ đạo.
Trái với lúc tập luyện, cặp thí sinh và huấn luyện viên này song ca vô cùng ăn ý trên sân khấu. Với ca khúc “Hãy cho tôi”, Lệ Thi hóa nữ thổ dân còn Vũ Hà đảm nhận vai nhà khảo cổ học. Ngoài giọng hát, con gái của danh ca Chế Linh còn gây ấn tượng bởi các động tác vũ đạo.
Đánh giá về tiết mục, giám khảo Thanh Hà bày tỏ cô ngạc nhiên trước ngoại hình của Lệ Thi đồng thời khen thí sinh này hát phá cách. Trong khi đó, giám khảo khách mời Cẩm Vân chia sẻ, huấn luyện viên Vũ Hà may mắn khi có Lệ Thi là người bạn đồng hành ăn ý.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng bất ngờ trước thần thái và cách diễn của Lệ Thi đồng thời khen thí sinh thuộc bài hơn huấn luyện viên. Ngoài ra, “ông hoàng nhạc Việt” còn đánh giá đây là một tiết mục bùng nổ và đầy cảm xúc.
Cùng với Cẩm Vân, Mr Đàm dành điểm tuyệt đối cho Lệ Thi còn Thanh Hà lại cho 9,5 điểm bởi trừ điểm việc Vũ Hà không thuộc lời bài hát. Lý giải việc quên lời, Vũ Hà cho biết, lúc tập luyện anh lo lắng vì Lệ Thi là một ca khó, bởi vậy lúc cô biểu diễn quá tốt anh vui mừng nên đã mắc lỗi.
Con gai Che Linh duoc khen hat hay, nhay gioi
 Lệ Thi. (Ảnh: Fanpage Trời sinh một cặp)
Cùng có tổng số điểm là 29,5 với Lệ Thi trong tập 2 Trời sinh một cặp là Lê Minh Ngọc và Long Đẹp Trai. Với Minh Ngọc, anh kết hợp với huấn luyện viên Dương Triệu Vũ qua bản mash-up “Dối” và “Thị phi”.
Giám khảo Thanh Hà chia sẻ, thí sinh biết cách chiếm lĩnh sân khấu còn giám khảo Cẩm Vân khen tiết mục có phần dàn dựng tốt. Trong khi đó, Mr Đàm dành lời khuyên cho Lê Minh Ngọc nên chú ý đến cách cầm micro để hát hay nhất có thể.
Với Long Đẹp Trai, anh song ca cùng huấn luyện viên Thanh Thảo qua ca khúc “Đường tình đôi ngả”. Ở phần nhận xét, Thanh Hà khen thí sinh hát bolero rất tốt cũng như diễn ăn ý, quyện đôi với huấn luyện viên. Ca sĩ Cẩm Vân cũng đánh giá Long Đẹp Trai sở hữu giọng hát nội lực.
Con gai Che Linh duoc khen hat hay, nhay gioi-Hinh-2
 Long Đẹp Trai. (Ảnh: chụp màn hình)
Tập 2 còn có các cặp song ca Khánh Quỳnh - Vũ Hà với ca khúc "Ai đưa em về", Vũ Ngọc Ánh - Dương Triệu Vũ với bài hát "Nhớ rất nhớ" và Hùng Tiến - Thanh Thảo qua nhạc phẩm "Yêu mãi ngàn năm".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)